“มดดำ” เห็นแล้วหิวหนักยอมทุ่มสมบัติปู่ย่า หลัง “กรรชัย” เปิดภาพสมัยวันรุ่น

2021-04-02 17:55:46

“มดดำ” เห็นแล้วหิวหนักยอมทุ่มสมบัติปู่ย่า หลัง “กรรชัย” เปิดภาพสมัยวันรุ่น

Advertisement

 
สายเปย์ตัวแม่ “มดดำ คชาภา” ลั่นฮา จะกินให้ได้ - ยอมขายสมบัติปู่ย่า หลังเห็น “หนุ่ม กรรชัย” เปิดภาพเก่าสมัยวัยรุ่นบนนิตยสารดัง

เป็นคู่พิธีกรพี่น้องคู่ซี้ที่มีแต่ซีนฮาน้ำตาเล็ดมาให้แฟนๆ ได้เห็นเลยก็ว่าได้ สำหรับ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ที่ขยันมีเรื่องขายขำมาเรียกยอดไลก์จากแฟนคลับน้อย-ใหญ่อยู่เรื่อยๆ







อย่างล่าสุด (1 เม.ย. 2564) “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้เปิดกรุภาพเก่าสมัยวัยรุ่นที่ได้ขึ้นปกนิตยสารดังเมื่อปี 2533 มาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “เดือนนี้ในปี 2533 #เมษายน33 #นิตยสารนะคะ”





ซึ่งหลังจากที่พิธีกรเจ้าเสน่ห์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีแฟนๆ แฟนมาคอมเมนต์ชมความหล่อออร่ากระจายของ หนุ่ม กรรชัย อย่างยกใหญ่ไม่เว้นกระทั้งพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา” ก็ได้เข้าคอมเมนต์ประกาศความหิวหนักและอยากกินมาก ด้วยข้อความว่า “ตายถ้ากูเจอตอนนั้น กูขายสมบัติปู่ย่าทุ่มจะกินให้ได้เลย ”

ทำเอางานนี้ “หนุ่ม กรรชัย” เป็นต้องตอบกลับด้วยอิโมจิฮาน้ำไหลรัวๆ กันเลย ขณะที่ทางด้นแฟนๆ ที่ผ่านมาเจอคอมเมนต์ของมดดำ ก็ทำเอากลั้นฮา กลั้นขำ กับความสายเปย์ตัวแม่สนั่นกันเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kanchai , moddamkachapa