“แม่หมู” เปิดกรุภาพเก่า เล่าเหตุที่ไม่ยอมกลับไปหุ่นสวยเซี๊ยะ

2021-04-03 14:00:02

“แม่หมู” เปิดกรุภาพเก่า เล่าเหตุที่ไม่ยอมกลับไปหุ่นสวยเซี๊ยะ

Advertisement


สวยทีไรมีเรื่องทุกที “แม่หมู พิมพ์ผกา” หย่อนภาพสมัยทรวดทรงองค์เอวสุดเป๊ะ พร้อมเปิดความในใจ เหตุที่ไม่ยอมกลับไปหุ่นสวยเซี๊ยะ

เรียกเสียงฮือฮาและยอดไลก์รัวๆ เลยีเดียว สำหรับภาพสวยสมัยเซี๊ยะๆ ของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนเก่งอย่างนักแสดงรุ่นใหญ่ “หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” คุณแม่ของพระเอกหนุ่มฮอต “นาย ณภัทร” หลังจากที่ขุดภาพเก่าในยุคสุดเปรี้ยวผอมเพรียว ทรวดทรงองค์เอวชัดเป๊ะลงในอินสตาแกรมส่วนตัว





พร้อมกันนี้ “แม่หมู” ก็ยังได้เขียนความในใจเผยถึงเหตุที่ปัจจุบันไม่กลับไปอยู่ในโหมดหุ่นเซี๊ยะแอบแซ่บแบบเก่าด้วยในทำนองว่า ณ เวลานี้มีความสุขกว่าแต่ก่อน แถมตบท้ายด้วยประโยคเด็ดเรียกรอยยิ้มอีกด้วยว่า “สวยทีไรมีเรื่องทุกที”

ซึ่งคุณแม่ลูกหนึ่งก็ได้เขียนข้อความบอกไว้ว่า “ทำไมแม่ ไม่รู้สึกอยาก กลับไปเป็นหุ่นแบบนี้เลย อาจเพราะตอนนี้แม่มีความสุขกว่า กินอิ่มกว่า หลับสนิทกว่า มีเรื่องทุกข์ใจน้อยกว่า เรียกว่า สวยทีไรมีเรื่องทุกที 555 ...เอ่อ!! อย่าเพิ่งอ้วกช่วยกดไลก์แม่ด้วย”






แน่นอนว่างานนี้นอกจกายอดไลก์จะถล่มทลายแล้ว ฟีดแบ็กคอมเมนต์ก็ยังกระหึ่มไม่แพ้กันเลยทีเดียว อาทิ “แต่คุณแม่หน้าสวยเป๊ะเหมือนเดิมเลยค่ะ ”, “ขอซื้อค่ะ ‘สวยทีไรมีเรื่องทุกที’ ”, “กดไลค์รัวๆเลยค่ะแม่หมู ”, “อยากกดไกสักร้อยครั้ง”, “เสียดายนะคะ กด like ได้แต่ครั้งเดียว ถ้างั้น ส่งหัวใจรัวๆ ให้อีกค่ะ”, “สวยเสมอค่ะ”, “ขุ่นแม่เป็นคนตลก”, “แคปชั่นนี้โดนเลยค่ะแม่ คนะคอยากเจอแล้วค่ะ” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pimpaka