“บุ๋ม” โร่ลงบันทึกประจำวัน หลังโดนชายบุกหน้าบ้านยามวิกาล อ้างหอบเงินมาสู่ขอ !

2021-04-02 16:30:51

“บุ๋ม” โร่ลงบันทึกประจำวัน หลังโดนชายบุกหน้าบ้านยามวิกาล อ้างหอบเงินมาสู่ขอ !

Advertisement

 
ครั้งแรกที่โผล่มาถึงหน้าบ้าน ! “บุ๋ม ปนัดดา” ตบเท้าเข้า สน.บางเขน แจ้งความลงบันทึกประจำวัน หลังโดนชายอ้างเป็นแฟน พยายามบุกเข้าบ้านกลางดึก แถมอ้างจะมาสู่ขออย่างเป็นทางการ !

หลังจากที่มีชายปริศนาโผล่มาคุกคามและพยายามบุกเข้าบ้านของพิธีกรและนักแสดงสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา แถมยังโวยวายอ้างว่าเป็นแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานาน ก่อนที่คนในบ้านจะแจ้งสายตรวจ สน.บางเขน เข้ามาเกลี่ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าวกลับไปแล้วนั้น

“บุ๋ม ปนัดดา” โดนชายปริศนาอ้างเป็นแฟนคุกคาม พยายามบุกเข้าบ้านกลางดึก ! 

เกือบโบ๋ ! “ฮาย อาภาพร” เฮงกรุบๆ 10 ใบ หลังทุ่มเกือบ 3 หมื่น ลั่นรอดตายเหมือนควายขวิด 

“ปู ไปรยา” เจอทัวร์ลงหนัก หลังโพสต์เรียกร้องให้เพื่อนบ้านคุ้มครองผู้ลี้ภัยจากเมียนมา 

หนีไม่พ้นแล้ว “โยกเยก” ควงภรรยาจดทะเบียนสมรสชื่นมื่น หลังวิวาห์มาปีกว่า 



ซึ่งล่าสุดวันนี้ (2 เม.ย. 2564) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เดินทางมาแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สน. บางเขน เรียบร้อยแล้ว




โดยงานนี้บุ๋ม ก็ได้เผยต่อสื่อมวลชนว่า… “ชายคนดังกล่าวมากดอ๊อดหน้าบ้าน พร้อมตะโกนเรียกชื่อเธอ ก่อนที่แม่ของเธอจะมาเปิดประตูพูดคุย ก็อ้างชื่อว่า “แป๊ะ” เป็นแฟนหนุ่มคบหาดูใจกันมานานและจะนำเงินมาสู่ขออย่างเป็นทางการ พร้อมตะโกนเรียกชื่อเธอไม่หยุด และบอกว่าจะจุดธูป 500 ดอก เพื่อเรียกตัวให้บุ๋ม จนทำให้คนในบ้านรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยเพราะคนในบ้านเองก็มีแต่ผู้หญิง


วันนี้จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพราะกลัวว่าชายคนนี้จะกลับมาคุกคามอีกเพราะครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่คนเข้ามาถึงหน้าบ้าน เพราะก่อนหน้านี้ก็มีชายหนุ่มมาบุกหาเธอที่สตูดิโอในเวลางาน และเคยมีคนชื่อแป๊ะ บอกว่าจะเอาเงิน 10 ล้านบาทมาสู่ขอเธอ เช่นกัน แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นคนๆ เดียวกันหรือไม่”




ด้าน พ.ต.ท. ศราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับการสอบสวน สน.บางเขน ได้รับเรื่องลงบันทึกประจำวันไว้และจะตรวจสอบประวัติของชายคนที่ชื่อ “แป๊ะ” ที่ก่อเหตุ พร้อมทั้งส่งเรื่องให้ฝ่ายปราบปรามส่งสายตรวจเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจตราความปลอดภัยของบ้านบุ๋ม



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda