สาวถูกอดีตสามีหนุ่มเอาอุจจาระราดใส่หัว ยันเอาเรื่องถึงที่สุด!

2021-04-02 15:10:55

สาวถูกอดีตสามีหนุ่มเอาอุจจาระราดใส่หัว ยันเอาเรื่องถึงที่สุด!

Advertisement

สาวถูกอดีตสามีหนุ่มเอาอุจจาระราดใส่หัว หน้าผับดัง เข้าพบรอง ผกก.สภ.บางใหญ่ พร้อมให้ปากคำ ยืนยันเอาเรื่องอดีตสามีถึงที่สุด

จากกรณีมีคลิปเผยแพร่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับหญิงสาวรายหนึ่งที่โดนแฟนเก่าตัวเองเอาน้ำผสมอุจจาระใส่ขัน มาดักรอแฟนเก่าที่เลิกรากันไป ขณะเดินออกมาจากร้าน แล้วพยายามจะเทใส่ปากจนสาวต้องเบือนหน้าหลบ แต่หนุ่มแสบรายนี้ยังไม่ยอมเลิกรา เอาขันที่ใส่อุจจาระเทราดใส่หัว พร้อมตะโกนด่าอย่างหยาบคาย โดยอ้างว่าแฟนเก่ารายนี้หลอกเงินตนไปเยอะ หน้าสวย นมสวย ได้ทุกวันนี้ก็เพราะหลอกเงินตนไป รวมทั้งแม่ตนด้วย ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ก.พ.64 ที่ผ่านมา

โดยคลิปเหตุการณ์ที่หน้าผับชื่อดัง ย่านบางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นภาพชายหนุ่มคนหนึ่งบุกเอาขันใส่น้ำผสมขี้หมา เข้าไปพยายามกรอกปากหญิงสาวซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่า แต่สาวพยายามเบือนหน้าหนี หนุ่มแสบรายนี้ยังไม่ยอมลดละ เทและราดอุจจาระขยี้ใส่บนหัวของหญิงสาวคนนี้จนล้มลงไปกับพื้น ก่อนด่าทอด้วยคำหยาบและนำอุจจาระเข้าไปขยี้หัวซ้ำอีกครั้ง ท่ามกลางสายตาของนักเที่ยวกลางคืนที่ยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ด่าทอหญิงสาวคนดังกล่าวในทำนองที่ว่า ทุ่มเทให้เงินทองกับหญิงสาวไปเป็นจำนวนมาก เพื่อให้ไปศัลยกรรมความงาม แต่กลับถูกหญิงสาวคนดังกล่าวไปแอบคบหากับชายคนใหม่และหลอกเอาทรัพย์สินจากแม่ของเขาไปอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้มีคนที่เห็นคลิปต่างพากันสงสารหญิงสาวรายนี้ และด่าทอฝ่ายชายที่ทำร้ายฝ่ายหญิงเหมือนไม่ใช่คน




ล่าสุดวันที่ 2 เม.ย.64 ที่ สภ.บางใหญ่ น.ส.จอย อายุ 32 ปี หญิงสาวที่ถูกอดีตแฟนทำร้ายด้วยการนำ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รองผกก.หัวหน้างาน(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมถึงเรื่องที่ถูกอดีตสามีทำร้าย โดย น.ส.เอ เปิดเผยว่าแต่งงานอยู่กินกับนายณพรรษ อายุ 34 ปี ฉายา "แสบ อรรถรส" เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ปี 61 ต่อมานายณพรรษ์ ถูกจับคดียาเสพติด หนีหมายศาล ถูกจองจำอยู่ที่เรือนจำจังหวัดนนทบุรี

ระหว่างนั้นตนเองเดินทางไปเยี่ยมตลอดเวลา ระหว่างนั้นตนเองกลับมาบ้านที่ซอยเรวดี เปิดร้านขายนม จนเขาพ้นโทษมาปี 63 ก็ยังอยู่กินกันเหมือนเดิม เพียงแต่ตนไม่ได้กลับไปอยู่กับเขา มีเพื่อนๆเตือนหลายคนว่าให้ระวังตัวไว้ เพราะเขามีชื่อเสียงทางด้านสายดำ ส่วนที่เขาบอกว่าเอาเงินเขาไปนั้น ตนยืนยันว่าตนมีธุรกิจค้าขายหน้าร้านไม่ได้เอาเงินเขาไปอย่างที่เขาด่าตนเองต่อหน้าคนอื่นในคืนนั้น "อยู่กินกันมา 4 ปีเขามักระแวงว่าตนมีชายคนอื่น เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ขอยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด และจะไม่กลับไปคืนดีอย่างแน่นอน"



หลังสอบปากคำนานกว่าชั่วโมงเสร็จสิ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.จอยไปชี้จุดเกิดเหตุที่สถานบันเทิงใกล้บางใหญ่ซิตี้ เพื่อประกอบสำนวนหลักฐาน โดยทาง พ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รองผกก.หัวหน้างานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย จากนั้นจะรอผลชันสูตรบาดแผลทางร่างกาย เมื่อผลออกมาแล้วก็จะเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา คดีนี้คงไม่มีอะไรหนักใจเพราะผู้เสียหายก็ชี้ตัวได้อยู่แล้ว คนก่อเหตุก็เป็นอดีตแฟน ทางเรารอผลแพทย์ ถ้าออกมาว่าสาหัส เราก็แจ้งข้อหาตามนั้นเลย