จิตป่วนปลอมเฟซ "เบ๊อะ มยุรา" รุดแจ้งความ คุกคามตัดต่อภาพลามก

2021-04-02 11:20:10

จิตป่วนปลอมเฟซ "เบ๊อะ มยุรา" รุดแจ้งความ คุกคามตัดต่อภาพลามก

Advertisement

จิตป่วนปลอมเฟซ "เบ๊อะ มยุรา" รุดแจ้งความ คุกคามตัดต่อภาพลามก



อยู่ดีๆ ก็งานเข้า ลูกทุ่งสาวเสียงดีอย่าง "น้องเบ๊อะ มยุรา" เจ้าของงานเพลงล่าสุด "เซียงไว้เป็นแฟน" เจอคนจิตป่วน โดนคุกคามจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง คุกคาม ข่มขู่ จะตัดต่อภาพและคลิปลามกปล่อยโลกโซเชียล รวมถึงอินบ๊อกซ์หาคนในครอบครัว รวมถึงคนรอบตัว ส่งข้อความหาด้วยคำหยาบคาย เพียงแค่อยากดูเท้าแล้วไม่ให้ดู โดยน้องเบ๊อะได้รวบรวมหลักฐานพร้อมน้องสาว ที่โดนตัดต่อภาพลามกอนาจารไปแล้ว เข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยน้องเบ๊อะเผยว่า






"จุดเริ่มต้นคือตอนที่หนูปล่อยเพลง "เซียงไว้เป็นแฟน" ก็มีคนนี้ (ผู้กระทำผิด)​ หนูคิดว่าน่าจะเป็นผู้หญิงนะคะจากการพูดคุย เค้าไม่ได้ใช้เฟซจริงขอแอดเฟซหนูมา แล้วก็ส่งข้อความมาคุย เรื่องเพลงหนู มีเวลาหนูก็ตอบบ้างค่ะ จนหลังๆ ชักแปลกๆ ขอดูเท้า ให้ส่งรูปเท้าให้หน่อย หนูก็อ่านอย่างเดียว จนเค้าเริ่มมาคอมเมนต์หน้าเฟซด้วยคำไม่สุภาพ หนูก็ลบคอมเมนต์ทิ้ง แต่ก็แค็ปไว้หมดค่ะ แล้วหนูไม่ไหวกะคนแบบนี้เลยบล็อกไป เค้าก็ใช้เฟซอื่นมาเมนต์ และส่งข้อความมาอีก...





... จนมาล่าสุดขอเป็นเพื่อนกับคนในครอบครัวหนู น้องวา น้องสาวหนู เพื่อนครูที่หนูทำงาน แล้วส่งข้อความไปคุย แล้วเค้าสามารถดึงข้อมูลส่วนตัวของคนที่รับแอดเค้าออกมาได้หมดด้วยนะคะ ทั้งๆ ที่เป็นข้อมูลไม่ได้เปิดสาธารณะ น่ากลัวมากค่ะ พร้อมกับข่มขู่จะเอารูปหนูไปตัดต่อภาพอนาจาร คลิปโป๊ แล้วเอาลงโซเชียลต่างๆ ซึ่งเค้าบอกว่าเค้ามีกลุ่มในทวิตเตอร์และอื่นๆ ตอนนี้น้องสาวหนูโดนตัดต่อไปเรียบร้อยแล้ว หนูกะน้องสาวก็ต้องรีบมาแจ้งความไว้ก่อน ก่อนที่มันจะบานปลาย และสร้างความเสียหายไปมากกว่านี้ ท้ายที่สุดหนูกะครอบครัว อาจจะต้องไปกรุงเทพฯ เพื่อเข้าแจ้งความกับทาง บก.ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี)​ อีกครั้งค่ะ ฝากแจ้งเตือนทุกคนไว้ด้วยนะคะ ถ้ามีกรณีเสียหายเกิดขึ้น ให้รีบแจ้งความพึ่งพากระบวนการทางกฎหมายไว้เลยค่ะ และขอยืนยันว่าไม่ใช่หนูแน่นอนค่ะ เฟซหนูมีเฟซเดียว และอีกเฟซเป็นเฟซค่ายเพลงหนูค่ะ ฝากไว้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ"





เฟซบุ๊กน้องเบ๊อะ มยุรา

https://www.facebook.com/profile.php?id=100027513615054

เฟซบุ๊กค่ายหมากพลูเรคคอร์ด

https://www.facebook.com/profile.php?id=100018662101446