“บุ๋ม ปนัดดา” โดนชายปริศนาอ้างเป็นแฟนคุกคาม พยายามบุกเข้าบ้านกลางดึก !

2021-04-02 10:10:20

“บุ๋ม ปนัดดา” โดนชายปริศนาอ้างเป็นแฟนคุกคาม พยายามบุกเข้าบ้านกลางดึก !

Advertisement

 
วันๆ เจอแต่อะไรเนี่ย ? “บุ๋ม ปนัดดา” ผวา ! ชายปริศนาอ้างตัวเป็นแฟน บุกคุกคามพยายามเข้าบ้านกลางดึก ไม่วายเล่นใหญ่โวยวายถาม ทำอย่างนี้กับเค้าได้ยังไง  

ทำเอาพิธีกรและนักแสดงสาวอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ทั้งหวั่นวิตกและผวากลางดึก จนต้องยกหูพึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างไวกันเลยทีเดียว หลังจากที่อยู่ๆ ก็มีชายคนปริศนารายหนึ่งอ้างว่าเป็นแฟนของเจ้าตัวมาโวยวายถึงหน้าบ้าน แถมยังพยายามบุกเข้าบ้านของเธออีกต่างหาก

“นุ๊กซี่” สวมบราครั้งแรกหลังผ่าตัดมะเร็งเต้านม พร้อมอวดซิลิโคนใหม่ไซส์เดิม

วันเกิดสุดอบอุ่น “ปู ไปรยา” เผยภาพน่ารักสวมกอดครอบครัวในรอบปี

ตัวจริงสวยก็พอ ! “ขวัญ” ไม่นอยด์โดนแซวใช้แอพฯ จนบ้านเบี้ยว

“เจนนี่ ปาหนัน” เผยเหตุการณ์ไซเบอร์บูลลี่แสนเจ็บปวด!





โดยช่วงกลางดึกเมื่อวานนี้ (1 เม.ย. 2564) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เผยภาพและคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า…



“คุณแป๊ะ ขายเครื่องสำอาง อ้างว่าเป็นแฟนบุ๋ม คนรู้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ขับรถกระบะมาหน้าบ้านบุ๋มตอนเที่ยงคืน พยายามจะเข้าบ้านให้ได้ โวยวายว่าบุ๋มทำอย่างนี้กับเค้าได้ยังไง

ขอบคุณ 191 และ สน.บางเขน ที่มาช่วยดูแลกันอย่างรวดเร็วค่ะ แถมใช้เวลาคุยเกือบครึ่งชม. จนยอมไป วันๆ ชีวิตเจออะไรฟระเนี่ย ???”




และต่อมาเจ้าตัวก็ได้เผยหนึ่งโพสต์ว่า “พรุ่งนี้ 11: 00 (2 เมษา) บุ๋มจะต้องไปให้ข้อมูลเรื่องคดีน้องจั๊กจั่นที่ สน.บางเขน อยู่แล้ว เลยกะจะไปลงบันทึกประจำวันเรื่องนี้ด้วยเลยค่ะ”



งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใยให้กับสาวเจ้ากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda