“จุรินทร์” เปิดคิวอาร์โค้ด ปชป.รับเลือดใหม่

2021-04-01 19:10:27

“จุรินทร์” เปิดคิวอาร์โค้ด ปชป.รับเลือดใหม่

Advertisement

“จุรินทร์” เปิดตัวคิวอาร์โค้ด ปชป.รับเลือดใหม่ ก่อนเฟ้นส่งสมัคร ส.ส.ใต้ 

ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 เม.ย.2564

"บิณฑ์"ถูกรางวัล 54 ใบถวายเงินวัดทั้งหมด

เมื่อวันที่ 1 เม.ย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ นำ ส.ส. และอดีต ส.ส. ภาคใต้ ของพรรค เข้าร่วมกิจกรรมในงานสัมมนาโครงการพัฒนาศักยภาพกรรมการ และบุคลากรของสาขาพรรค ตัวแทนพรรค ภาคใต้ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-2 เม.ย. ที่โรงแรมบีพี สมิหลา บีช จ.สงขลา โดยได้ประกาศเปิดตัวคิวอาร์โค้ด ซึ่งเป็นแบบฟอร์มสำหรับการสมัครเพื่อเข้าร่วมทำกิจกรรมกับพรรคได้ในรูปแบบต่างๆ ที่พรรคจะได้เปิดพื้นที่สำหรับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ หรือเลือดใหม่ ที่สนใจร่วมอุดมการณ์กับประชาธิปัตย์ ไม่ว่าจะในรูปแบบของการสนใจสมัครลงเลือกตั้งเป็น ส.ส. ทั้งแบบแบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อ ผู้สมัครท้องถิ่น และผู้ที่สนใจจะช่วยงานพรรคในรูปแบบต่างๆ ทั้งการเป็นคลังสมองให้กับพรรค การเป็นอาสาสมัครช่วยงานพรรคในพื้นที่ การร่วมกิจกรรมยุวประชาธิปัตย์ หรือการร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่พรรคจัดขึ้น

นายจุรินทร์ กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ตัวแทนจังหวัด กับตัวแทนที่เรามาประชุมกันทั้งหมด 50 เขตในภาคใต้ ซึ่งส่วนใหญ่เกือบ 80 เปอร์เซ็นต์ ขึ้นไปเป็นคนรุ่นใหม่ทั้งสิ้น ถือว่าเป็นการเปิดศักราช เปิดพื้นที่ประชาธิปัตย์ภาคใต้ให้กว้างขึ้น สำหรับการรับเลือดใหม่ของประชาธิปัตย์ หรือคนรุ่นใหม่ที่สนใจมาร่วมงานการเมืองด้านต่างๆ กับพรรคประชาธิปัตย์อย่างเป็นรูปธรรม 1 เมษายนนี้ก็เป็นการนับหนึ่งในการเริ่มต้นเรื่องนี้สำหรับภาคใต้ ขณะที่พรรคได้ทำมาแล้วครั้งหนึ่งในการเปิดรับสมัคร ส.ก. ที่ กทม.ปรากฎว่ามีผู้สนใจสมัครเข้ามาและช่วยให้เราสามารถคัดเลือกคนที่มีศักยภาพเข้ามาร่วมงานกับพรรคได้หลายคน สำหรับแผนงานที่พรรคประชาธิปัตย์จะเดินหน้าทางการเมืองในภาคใต้ หัวหน้าพรรคกล่าวว่า ที่ผ่านมามี ส.ส. ทั้งหมด 50 ที่นั่งในภาคใต้ ซึ่งประชาธิปัตย์ได้มา 22 ที่นั่งในการเลือกตั้งครั้งที่แล้วก่อนที่ตนมาเป็นหัวหน้าพรรค ซึ่งถัดจากนี้พรรคจะเดินหน้าเพิ่มที่นั่งในพื้นที่ภาคใต้ โดยได้เปิดโอกาสและเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ เลือดใหม่ได้เข้ามามีส่วนร่วมงานทางการเมืองกับประชาธิปัตย์มากขึ้นโดยไม่มีข้อจำกัด

“วันนี้ได้มีการเปิดตัวคิวอาร์โค้ด ที่ทุกท่านสามารถสแกนเข้าไป แล้วเข้าไปกรอกข้อความเพื่อมาร่วมทีมกับพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ภาคใต้ได้ ไม่ว่าจะในรูปแบบที่ท่านสนใจลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ในอนาคต หรือต้องการเป็นผู้สมัครการเมืองท้องถิ่นในอนาคต หรือต้องการมาเป็นคณะทำงานคณะใดคณะหนึ่งของพรรค หรือมาเป็นคลังสมองในด้านต่างๆ การเมือง เศรษฐกิจ สังคม และด้านอื่นๆ ให้กับพรรค หรือประสงค์จะเข้าร่วมกิจกรรมในพื้นที่ที่ท่านถนัด หรือในอำเภอ จังหวัดที่ท่านสนใจ ก็สามารถดำเนินการได้ทั้งหมด ด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ดแล้วกรอกรายละเอียด หรือเข้าเวปไซต์ www.democrat.or.th ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นการเปิดพื้นที่พรรคประชาธิปัตย์ให้กับเลือดใหม่ในภาคใต้ที่สนใจเข้ามาร่วมงานการเมืองกับพรรค ภาพใหญ่ที่สุดก็คือถัดจากนี้หากท่านสนใจสมัครเป็นผู้แทนของพรรค พรรคก็จะรับไว้พิจารณาเพื่อส่งเป็นผู้สมัครในพื้นที่ต่อไปในอนาคตได้ด้วย” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว