“แพท” นุ่งบิกินีตัวน้อยอวดหุ่นเซี๊ยะหน้ากระจก เด็ดดวงจน “คริส หอวัง” ยังอดใจแซวไม่ไหว

2021-03-31 18:15:10

“แพท” นุ่งบิกินีตัวน้อยอวดหุ่นเซี๊ยะหน้ากระจก เด็ดดวงจน “คริส หอวัง” ยังอดใจแซวไม่ไหว

Advertisement

 
แม่ฮอตมาก “แพท ณปภา” ปาชอตเผ็ดเด็ดวง นุ่งบิกินีตัวน้อยแชะภาพอวดหุ่นเซี๊ยะหน้ากระจก แซ่บชวนซู้ดจน “คริส หอวัง” ยังอดใจแซวไม่ไหว

สำหรับนักแสดงสาวสายสตรอง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เบรกงานกระเตงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องเรซซิ่ง” ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลชิลล์ๆ ตามประสาแม่ลูก ซึ่งแน่นอนว่าไปทะเลทั้งทีงานบิกินี-ชุดว่ายน้ำแซ่บๆ ของคุณแม่ลูกหนึ่งก็ย่อมไม่มีขาดอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าไปทะเลทริปไหนต้องอวดแซ่บทริปนั้นเลยก็ว่าได้

“เค วัฒนา” เขียนการ์ดป้อนคำหวานซึ้งขอบคุณ “จั๊กจั่น” หลังจบมหากาพย์คนกุข่าว 

“น้ำหวาน” ปารูปคู่ “ไฮโซแชมป์” พร้อมแนบแคปชั่นหวาน ท่ามกลางกระแสข่าวลือเลิก ! 

สุดจะทน ! “เบลล์” ออกโรงฟาดเกรียนอยากดัง ด่าหยาบ-เปรียบ “แทค” เป็นหมากินขี้

มีสิทธิ์จะพูดที่ไหนก็ได้ “ณวัฒน์” ยืนมื่อช่วยเหลือ ”ฮานเลย์” มิสแกรนด์เมียนมาเต็มที่ 

คล้ายตัดพ้อ ? “น้ำหวาน” บอกทำดีที่สุดแล้ว หลังอันฟอลโลว์ “ไฮโซแชมป์”




เช่นเดียวกับทริปนี้ “แม่แพท” ก็สาดความแซ่บสะท้านจนแฟนๆ ฮือฮาสนั่นช่องคอมเมนต์ หลังจากที่ได้โพสต์ภาพนุ่งบิกินีตัวน้อยยืนถ่ายภาพโชว์สรีระสุดเซี๊ยะหน้ากระจก พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ไปลงทะเลกันดีกว่า #แดดดีเหลือเกิน” ทำเอางานนี้บรรดาเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความเผ็ดแซ่บซู้ดปากของสาวแพทกันยกใหญ่ ไม่เว้นกระทั่งเจ้าแม่ขาแซ่บของวงการอย่าง “คริส หอวัง” ที่เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “แม่ๆๆๆ ค่อยๆๆๆ”

และนอกจากนี้ชุดวันพีซสีขาวที่สาวเจ้าสวมใส่พา “น้องเรซซิ่ง” ไปเล่นน้ำ ก็เผ็ดเด็ดดวงไม่แพ้กัน เพราะทั้งเว้าข้างสูง แหวกหลังลึก แซ่บสะเด่าเร้าร้อนแข่งกับแดดจ้าๆ ที่พัทยาสุดๆ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pat_napapa