"วัน อยู่บำรุง" ช่วยเคลียร์คู่กรณี "น้องการ์ตูน" สรุป "ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย"

2021-03-31 16:35:30

"วัน อยู่บำรุง" ช่วยเคลียร์คู่กรณี "น้องการ์ตูน" สรุป "ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย"

Advertisement

"วัน อยู่บำรุง" ช่วยเคลียร์คู่กรณี "น้องการ์ตูน" หลังผ่านมา 7 ปีคู่กรณีไม่เคยจ่ายเงินสักบาท สรุป ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

เล่นใหญ่ใจโตเกือบ 3 หมื่น “ฮาย” โชว์ลอตเตอรี่หลายปึก ฝากรัฐบาลออกให้ตรงกับที่ซื้อด้วย

รวมเลขเด็ด 10 สำนัก งวดวันที่ 1 เม.ย.2564

จากกรณีคดี "น้องการ์ตูน" ที่ถูกรถกระบะพุ่งชนร้านสเต๊ก เป็นเหตุให้พ่อของเธอเสียชีวิต ส่วน "น้องการ์ตูน" กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงตลอด 7 ปี ที่ผ่านมา ล่าสุดคุณแม่ของ "น้องการ์ตูน"ออกมาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส  ว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับเงินเยียวยาจากคู่กรณีแม้แต่บาทเดียว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย (พท.) ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเพจ Wan ubumrung ระบุว่า มอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นให้กับคุณแม่น้องการ์ตูน กรณีที่น้องถูกรถชนจนเป็นผู้ป่วยติดเตียงตั้งแต่อายุ 5 ขวบ เป็นกำลังใจให้คุณแม่กับน้องครับ 7 ปีผ่านไปยังไม่ได้รับเงินเยียวยาจากผู้ก่อเหตุเลย


นายวัน ยังได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังนั่งคุยกับชายอีกคนคือพ่อของน้ำผึ้ง คู่กรณีคดีน้องการ์ตูน พร้อมระบุข้อความว่า  "ล่ม !!!" และ "เขายืนยัน ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย"


ทั้งนี้ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรชื่อดัง เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ช่อง 3 ว่า คุณวันได้เชิญพ่อของน้ำผึ้งคนขับมาพูดคุยด้วย ทางพ่อน้ำผึ้งบอกว่าไม่มีจริงๆ โต๊ะสนุกเกอร์ก็ไม่มีแล้ว ส่วนตอนที่เกิดเรื่องใหม่ ๆ พ่อขายรถเพื่อให้น้ำผึ้งเอาไปจ่ายคุณแม่น้องการ์ตูนเกือบ 1 ล้านบาท แต่ไม่รู้ว่าเงินอยู่ตรงไหน เพราะว่าแม่น้องการ์ตูนไม่เคยได้รับ อย่างที่บอกไป คือ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย 




ขอบคุณเพจ Wan ubumrung