“ดาว” โชว์หวานวันเกิด “แกงส้ม” พร้อมเขียนคำอวยพรสุดน่ารัก ‘สุขสันต์วันเกิดแมวยักษ์’

2021-03-30 15:05:48

“ดาว” โชว์หวานวันเกิด “แกงส้ม” พร้อมเขียนคำอวยพรสุดน่ารัก ‘สุขสันต์วันเกิดแมวยักษ์’

Advertisement

 
อาจดูเป็นผู้ชายนิ่งๆ แต่แท้จริงเขาอ่อนโยนมาก “ดาว ณัฐภัสสร” เผยมุมมุ้งมิ้ง “แกงส้ม ธนทัต” พร้อมเขียนข้อความหวานปนน่ารัก สุขสันต์วันเกิดแมวยักษ์ ขอบคุณที่เป็นให้ทุกอย่าง

อีกหนึ่งคู่รักที่พักหลังๆ มานี้มีโมเมนต์หวานมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ สำหรับดีเจและพิธีกรสาว “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” และหวานใจหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” หรือ “แกงส้ม เดอะสตาร์” ที่ก่อนหน้านี้สาวดาวก็เพิ่งจะรีวิวแฟน อวดความน่ารักของหนุ่มแกงส้มที่คอยดูแลเทียวส่งข้าว-ส่งน้ำเธอในช่วงกักตัว 14 วัน ไปหยกๆ





และล่าสุด (30 มี.ค. 2564) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุ 29 ปีของหนุ่มแกงส้ม งานนี้สาวดาวก็ไม่พลาดเสิร์ฟชอตหวานอีกระลอกด้วยการเผยภาพแฟนหนุ่มในมุมอ่อนโยนมุ้งมิ้งลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนข้อความอวยพรสุดหวานไว้ว่า…

“Happy birthday to @kangsomks สุขสันต์วันเกิดครับแมวยักษ์ ขอให้ปีนี้คุณประสบความสำเร็จขึ้นไปอีกขั้น ขอให้บริษัท @korelab ของพวกเราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ขอให้ทุกสิ่งที่คุณทำที่คุณตั้งใจออกมาดีที่สุดเสมอ ดูแลสุขภาพด้วยน้า อะไรที่เราบ่นก็ขอให้รู้ว่าหวังดี 55555 ขอบคุณที่น่ารักกับเราเสมอ ขอบคุณที่เป็นให้เราทุกอย่างทั้งพ่อครัว เพื่อนสาว แมว กูเกิล คนส่งอาหาร ช่างเย็บผ้า barista เจ้าหญิงดิสนีย์ ช่างไฟ หรือกระทั่งช่างซ่อมแว่น คนอื่นๆ อาจจะมองว่าเค้าเป็นผู้ชายเงียบๆ นิ่งๆ โลกส่วนตัวสูง แต่จริงๆ แล้วเค้าอ่อนโยนและน่ารักกับคนอื่นมากๆ เลยนะคะ เติบโตอย่างแข็งแรงและสวยงามไปพร้อมๆ กันนะ with love ”



และทางด้าน “แกงส้ม ธนทัต” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “I love you kab” ก่อนจะมีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักและร่วมอวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มแกงส้มกันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : zzdaozz , kangsomks