แม่ป่วยซึมเศร้านำลูกชาย ลูกสาวนอนรมควันในรถรวม 3 ชีวิต แม่โคม่า 2 หนูน้อยดับสลด

2021-03-30 11:00:55

 แม่ป่วยซึมเศร้านำลูกชาย ลูกสาวนอนรมควันในรถรวม 3 ชีวิต แม่โคม่า 2 หนูน้อยดับสลด

Advertisement

สลด! แม่วัย 34 ปี ป่วยซึมเศร้า คิดสั้น นำลูกชายวัยเพียง 2 ขวบ และลูกสาววัย 6 ขวบ นอนในรถยนต์เก๋ง พร้อมทั้งติดเครื่องรถ จุดไฟในเตา นำไปไว้ในตัวรถด้านท้าย พร้อมล็อกประตูรั้วบ้าน เพื่อนบ้านได้ยินเสียงเครื่องยนต์รถที่จอดอยู่ในบ้านติดเครื่องมานานตั้งแต่ยังไม่ดึก จึงเอะใจ ก่อนจะร่วมกับญาติของสามแม่ลูก ปีนรั้วแล้วใช้ไม้เทนนิสทุบกระจกรถ แต่ไม่แตก จนต้องนำเตาเหล็กฟาดอย่างแรงจนกระจกแตก เจอ 3 แม่ลูกนอนแน่นิ่ง โทรแจ้งกู้ภัยฉะเชิงเทราบางคล้า และตำรวจมาช่วย ก่อนที่ลูกทั้งสองเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.บางคล้า ส่วนแม่ยังไม่เสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 30 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมชาย รัศมี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีแม่ ลูก 3 คน ฆ่าตัวตายด้วยการรมควันในรถยนต์เก๋ง ในหมู่บ้านธัญธรณ์ ต.บางคล้า จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจุดบางคล้า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้าน กำลังช่วยกันงัดรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันทีด้า สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กบ 2856 ฉะเชิงเทรา ที่จอดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 6 ถนนหลวงฤทธิ์ ซ.3 โดยมีคนนอนแน่นิ่งอยู่ในรถ 3 คน เป็นผู้ใหญ่ 1 เด็ก 2 คน เป็นแม่ลูกกัน ทราบชื่อคือ น.ส.โชติกา พูลผล อายุ 34 ปี ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่ง ร.พ.บางคล้า แต่เด็กทั้ง 2 เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.ส่วนแม่อาการสาหัส

จากการสอบถามญาติและชาวบ้านที่เป็นเพื่อนบ้านใกล้กัน ทราบว่า เห็น น.ส.โชติกา ที่คิดฆ่าตัวตายปิดบ้านเงียบตลอด ถามอะไรก็ไม่พูด มีอาการซึมเศร้าตลอดเวลา โดยก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำในขณะตนเองกำลังดูละครทีวี ก็ได้ยินเสียงเครื่องยนต์รถเก๋ง ที่จอดอยู่ภายในบ้านที่มีรั้วบ้านติดกัน แต่ก็คิดว่าเขาคงเพิ่งมาถึงและคงจอดคุยโทรศัพท์ หรือเอาของลงจากรถ แต่พอเวลาผ่านไปจนละครจบจนดึกก็ยังได้ยินเสียงเครื่องยนต์รถติดอยู่ จึงเอะใจเดินไปดูเห็นในรถมีควัน ประตูหน้าบ้านล็อกกุญแจ จึงตะโกนเรียกญาติของบ้านนี้ให้มาดูว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็ปีนกำแพงรั้ว กระโดดเข้าไปพบเด็กคนเล็กนอนนิ่งอยู่เบาะหลัง ที่เบาะด้านหน้ามีเด็กโตนอนนิ่งส่วนแม่ของเด็กนอนนิ่งที่เบาะคนขับ จึงได้นำไม้เทนนิสฟาดไปที่กระจกรถแต่ไม่แตก จึงนำเตาเหล็กที่อยู่บริเวณนั้นทุบกระจกจนแตก จากนั้นจังหวะเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราบางคล้า มาถึงพอดี และเพื่อนบ้านก็เป็นเจ้าหน้าที่พยาบาล จึงร่วมตรวจสอบชีพจรเด็กทั้งสอง ชีพจรเต้นช้ามากๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบพาเด็กทั้งสองส่ง รพ.บางคล้าแต่เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ. ส่วนผู้เป็นแม่ของเด็กนอนนิ่ง ชีพจรเต้นช้ามากอาการสาหัสหากรอดก็อาจเป็นเจ้าหญิงนิทรา