แฟนเก่า "เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์"ขอพูดบ้าง

2021-03-29 18:15:40

แฟนเก่า "เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์"ขอพูดบ้าง

Advertisement

แฟนเก่า "เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ขอพูดบ้าง ยันเลิกแล้ว แต่คาใจตลอดเวลาคบกัน 6 ปี 

“เบส รักษ์วณีย์” ร่ายยาวเคลียร์ด่วน หลังเจอดราม่าคบ “ตงตง” ซ้อนแฟนเก่า

"อ.อ๊อด"โพสต์ภาพรอยพญานาค "เฟี้ยว์ฟ้าว" พร้อมข้อความสั้น ๆชัดมาก

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับความรักครั้งใหม่ของ  "เบส  รักษ์วนีย์ คำสิงห์"  ลูกสาวของ "สมรักษ์ คำสิงห์"  กับ "ตงตง กฤษกร กนกธร"  ที่แม้จะเพิ่งเริ่มศึกษาดูใจกันได้ไม่กี่วัน ก็เกิดกระแสดราม่าเรื่องคบซ้อน ทั้ง ๆ  ที่ "น้องเบสท์" ก็แจงชัดแล้วว่า เลิกกับอดีตแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


ล่าสุดเพจ ใต้เตียงดารา เผยข้อความจากแฟนเก่าของ "เบส รักษ์วนีย์" ระบุว่า “ผมจะชี้แจงกลับแค่ Post นี้อันเดียวและขอให้โชคดี

ครั้งที่ 1  "เรื่องซิม" เขาได้ถ่ายคลิปขอโทษและชวนผมกินข้าวจริง แต่ผมมีหน้าที่ของผมที่ต้องทำ ไม่ใช่ผมไม่ยอมไปเจอและก็ไม่ได้มีโอกาสอะไรมากขนาดนั้น และผมก็มีหน้าที่ซ้อมบอลทุกเย็นเวลาว่างก็อยากจะไปพักผ่อน และผมถามหน่อย ถ้าแฟนของพวกคุณๆ ไปทำแบบนี้กับคนอื่น (เรื่องงาน) คุณจะอดรู้สึกยังไง จะรู้สึกแบบเดียวกับผมหรือเปล่า แล้วพอเรื่องนั้นจบผมก็จบ ผมไม่ได้ไปติดใจอะไรกับซิมเลย และผมก็ไม่ค้อนจะได้ดูด้วยซ้ำ


ครั้งที่ 2 "เรื่องหวงเหมือนเดิม" ใช่ครับผมหวงเขามาตลอด แต่ผมไม่เคยห้ามหรือให้เขาเลือกระหว่างผมกับงานเลย เพราะตอนที่คบกันแรกๆ เขาทำยูทูบแล้ว เขาบอกว่าเขาจะไม่เป็นดาราแล้ว แต่ทำไงได้ในเมื่อมันมีงานเข้ามาและอนาคตของน้อง คนเป็นแฟนก็ได้แต่ส่งเสริมถึงแม้เราจะรู้อยู่แล้วว่าการเป็นดาราที่รับบทเป็นนางเอกมันต้องมีฉากอย่างว่า ผมก็ได้แต่ยอมรับและผมเลือกที่จะไม่ดู จะได้ไม่ต้องเห็นและมีปัญหากันเรื่องแบบนี้ แต่พอเขามาทำคอนเทนต์กับผู้ชายคนอื่น ผมก็พยายามเข้าใจนะ แต่ผมก็เป็นผู้ชายรักแฟนคนนึง มันก็อดหวงไม่ได้ ผมก็เลยบอกเขาว่า ลองเปลี่ยนคอนเทนต์ได้ไหม เขาบอกว่าเขาจะเปลี่ยนให้เพราะคู่จิ้นก็ไม่มีคนดูตลอดหรอก แต่สุดท้ายมันก็เหมือนเดิม ผมก็เลยเลือกที่จะออกมาดีกว่า




ครั้งที่ 3 "เรื่องดาราท่านนึง" ผมเห็นข่าวที่ดาราคนนั้นให้สัมภาษณ์ ผมก็ตกใจช่วงที่เขาคุยกัน ผมก็เลยทักไปถามฝั่งแฟนเก่าผมว่าคืออะไร เขาก็ได้เล่ามาว่า ดาราท่านนั้นมาปลอบและจีบตั้งแต่เลิกกับผมได้แค่ 2 วันเท่านั้น แล้วตอนนี้ผมเลิกกับเขามาแค่ 22 วัน แต่เขาบอกว่าไม่ได้เปิดใจคบกัน แต่ทุกคนคงเห็นแล้วว่าการกระทำมันไม่ต่างอะไรจากคนที่เป็นคู่รักกันเลย แต่ผมแค่อยากรู้ช่วงเวลาที่คุยกันเฉยๆ เห็นบอก 3 สัปดาห์แต่เลิกกับผมแค่ 3 สัปดาห์กับอีก 1 วัน แล้วผมสงสัยมาตลอดตอนคบกับผมมา 6 ปี แทบนับสตอรี่และรูปภาพที่เขาได้เลย เป็นเพราะผมไม่มีหน้ามีตาในสังคมหรอครับ อันนี้คือสิ่งที่ผมคาใจมาตลอด ผมไม่ได้อยากวุ่นวายนะ เพราะเลิกกันไปแล้ว แต่ผมแค่สงสัย


สุดท้ายนี้คือผมก็ไม่ได้อยากให้ทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้ไปมองน้องหรือคิดว่าน้องไม่ดี เพราะเรื่องความรัก มันห้ามกันไม่ได้และผมไม่ได้จะมาเรียกร้องอะไรแต่ผมมาพูดในมุมของผมให้ทุกคนได้พิจารณากันเอง เพราะว่าจะได้ไม่ต้องฟังความฝ่ายเดียว เพราะเขาก็ได้กล่าวถึงผมในมุมของเขาต่อจากนี้ผมคงไม่พูดถึงและไปวุ่นวายแน่นอน เพราะผมพร้อมจบแบบจริงๆ อยู่แล้ว ก็ขอให้น้องโชคดี และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และอยากให้ทุกคนได้จบกับเรื่องนี้นะครับ ส่วนผมก็แค่ต้องกลับไปเป็นคนที่ไม่รู้จักทั้งที่เคยรักก็มาก่อนก็เท่านั้นเอง

ขอบคุณเพจ  ใต้เตียงดารา,ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bestkamsing , tongtong_thestar12