ตร.เตือนแม่ค้าเฉาก๊วยนมสดห้ามแต่งหวิว

2021-03-28 15:25:47

ตร.เตือนแม่ค้าเฉาก๊วยนมสดห้ามแต่งหวิว

Advertisement

ตร.เตือน "น้องนุ่น" แม่ค้าเฉาก๊วยนมสดห้ามแต่งหวิวโชว์ลูกค้า เจ้าตัวยันเซฟแล้ว  จะระมัดระวังมากขึ้น  ขออภัยทำให้เกิดดราม่า


เมื่อวันที่ 28 มี.ค. พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่าจากกรณีโลกโซเซียลมีการแชร์ภาพแม่ค้าขายเฉาก๊วยนมสดเมืองประจวบคีรีขันธ์ แต่งตัวเซ็กซี่และแนวคอสเพลย์ขณะยืนขายเฉาก๊วยนมสดอยู่หน้าร้านจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าแต่งกายไม่เหมาะสม จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้าตรวจสอบที่ร้านอาหมวยเฉาก๊วยนมสด ถนนสู้ศึก ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์  พบ น.ส.ศุภนิมิต ลิ่มไพบูลย์ หรือ น้องนุ่น อายุ 25 ปี แม่ค้าขายเฉาก๊วยนมสดเล่าว่าไม่ตั้งใจแต่งเซ็กซี่ทำชาวเน็ตดราม่าเกินเหตุ เพียงต้องการดึงดูดความสนใจเพื่อเพิ่มยอดขายหารายได้เลี้ยงชีพเนื่องจากเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมีลูกชายอายุ 3 ขวบและพ่อแม่ที่สูงอายุต้องคอยดูแล โดยปกติวันเสาร์อาทิตย์จะมีลูกค้าน้อยจึงเลือกแต่งตัวให้เซ็กซี่เป็นชุดแม่บ้าน ใส่เอี๊ยมผ้ากันเปื้อนปิดมิดชิดพอสมควร เพียงแต่ตนไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าด้านในแต่ผ้ากันเปื้อนก็ปิดมิดชิด เมื่อมีลูกค้ามาซื้อของส่วนใหญ่จะขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก แต่วันดังกล่าวลูกค้าถ่ายเป็นภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ มุ่งเน้นที่ด้านข้างลำตัวทำให้เห็นเนินอก คนทั่วไปที่เห็นภาพจากโพสต์ในโซเซียลจึงมองว่าล่อแหลมแต่ในการแต่งตัวนั้น ตนมีชุดป้องกันปิดหน้าอกเพื่อป้องกันตนเอง


น.ส.ศุภนิมิต กล่าวต่อว่า ส่วนวันปกติแต่งชุดในแนวเซ็กซี่แต่ไม่โป๊ เป็นการเรียกลูกค้าสร้างความน่าสนใจ ก่อนหน้านั้นยอดขายตกลงมากกว่า 50 แก้ว ช่วงที่ตนเองแต่งชุดเซ็กซี่ใน 2 เดือนที่ผ่านมามียอดขายเฉลี่ยวันละ 200 แก้ว ในขณะที่เคยขายแต่งชุดธรรมดาๆขายได้วันละ 20-30 แก้ว รายได้ไม่พอรายจ่าย จึงขออภัยที่ทำให้เกิดกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์และจะระมัดระวังการแต่งกายให้มากขึ้นและขอขอบคุณลูกค้าทุกรายที่ทำให้มีรายได้เลี้ยงครอบครัว


พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกตกลงกับ น.ส.ศุภนิมิตว่าจะไม่แต่งกายล่อแหลมลักษณะนี้อีก หากพบเห็นมีการแชร์ภาพแม่ค้าแต่งกายล่อแหลมในโซเซียลอีกก็จะเรียกตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป