"มิว นิษฐา-ไฮโซเซนต์" แจ้งข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก

2021-03-27 19:35:00

"มิว นิษฐา-ไฮโซเซนต์" แจ้งข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก

Advertisement

"มิว นิษฐา-ไฮโซเซนต์" แจ้งข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก ด้านเพื่อนนักแสดง แฟนคลับแห่ยินดีเพียบ

“แอ๊ด คาราบาว” ตั้งกลุ่ม "เซฟชัยวัฒน์"

"มนต์สิทธิ์"โชว์ลอตเตอรี่งวด 1 เม.ย.

ฮาลั่น ! “เอมี่” อวดเสื้อสามีซื้อมาฝาก ดันพีคตรงประโยคเด็ด ‘สวยอยู่ ถ้าเทียบกับหมา’

หลังจากนางเอกสาวสวย "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" แต่งงานกับ "ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ"  มาเป็นเวลา  1 ปีแล้ว ในที่สุดเธอก็มีข่าวดีมาบอกทุกคน โดย "มิว" ได้เผยผ่านช่องยูทูบ MewNittha   EP.1 SS2 เปิดตัว Intro ใหม่ ต้อนรับข่าวดีอะไรน้าาา!!? ระบุว่า "Happy Mew Season2 กลับมาแล้วค่าาาา เย้ๆๆๆ ใครที่รอคอยกันอยู่ กลับมาให้หายคิดถึงแล้วน้าาา แต่พิเศษกว่าเดิมตรงที่ การกลับมาของ Happy Mew ครั้งนี้ มีข่าวดีอะไรมาบอกด้วยแหละ"


สำหร้บคลิปดังกล่าวในช่วงอินโทรต้นคลิปเผยให้เห็นถึงที่ตรวจการตั้งครรภ์ที่ขึน 2 ขีด  และความดีใจของทั้งคู่ และการบอกเล่าความเซอร์ไพรส์จากการตรวจอัลตราซาวด์ในช่วงแรก 

ต่อมา "มิว"และไฮโซเซนต์" ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ระบุว่า  เราอัดวิดีโอให้ได้เห็นตั้งแต่วันที่เราเริ่มคิดจะมีลูก จนวันที่เรามีลูกแล้ว เผื่อเป็นประโยชน์กับใครที่แพลนมีลูก  เราตั้งใจว่าจะมีลูก 2 คน ผู้ชายคน ผู้หญิงคน เราจะถ่ายแบบนี้ไปเรื่อย ๆ จนวันคลอด ปีนี้มิว 30 ปี ผมอายุ 36 ปี 

จากนั้นคลิปวิดีโอเผยให้เห็นถึงที่ตรวจอัลตร้าซาวด์  โดย"ไฮโซเซนต์" เล่าว่า วันนี้ตามที่เคยคุยกับหมอ วันนี้ครบรอบ 6 อาทิตย์ หมอนัดให้ไปฟังเสียงหัวใจ ก็มีเซอร์ไพรส์นิดหน่อย หมอสแกนเข้าไป ถุง ๆหนึ่งที่จะต้องมีตัวอ่อนอยู่ข้างใน ผมก็ถามหมอ ทางคุณหมอก็เงียบ  วันนี้ไม่เจอ เวลาอัลตราซาวด์เข้าไปจะมีเสียงหัวใจอยู่ข้างใน แต่กรณีนี้ไม่เจอ  แต่ก็มีคำอธิบายอยู่ 2-3 แบบคือ ความกว้างของถุงอันนี้อยู่ที่ 1.2 ซม. ซึ่งถ้าจะเห็นชัวร์ ๆ จะต้องอยู่ที่ประมาณ 1.8 ซม. แปลว่า การพัฒนาของเขาอาจจะช้าอยู่ หรืออาจจะเป็นไปได้ว่า วันตกไข่อาจจะช้า ซึ่งก็แปลว่าอายุครรภ์อาจจะไม่ถึง 6 สัปดาห์ดี 

 มิว กล่าวเสริมว่า อีกเหตุผลหนึ่งที่เราตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ได้  เขาเรียกว่า "ท้องลม" เคยได้ยินมาก่อน แต่เพิ่งได้รู้จักก็วันนี้ มันเหมือนกับว่า ตัวอ่อนที่อยู่ข้างใน โครโมโซมไม่ปกติ ก็เลยไม่มีการพัฒนาต่อ  ดังนั้นตัวอ่อนเลยไม่เจริญเติบโต ก็จะมีแต่ถุง

ไฮโซเซนต์ กล่าวว่า ถ้าวัดค่าเลือด หรือ ชุดทดสอบจะโชว์ว่าท้อง  แต่ตัวอ่อนไม่พัฒนาต่อ ซึ่งเหตุผลแบบนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน เขาบอกว่าผู้หญิงตั้งครรภ์มีโอกาสประมาณ 15  เปอร์เซ็นต์ ที่จะเป็นท้องลมได้ คุณหมอก็นัดอีก 1 สัปดาห์เพื่อไปอัลตราซาวด์อีกรอบ 


มิว กล่าวว่า วีคที่นัดอัลตราซาวด์จะเป็นวีคที่ 7 แล้วถ้าไม่เจอ แปลว่าเป็นท้องลมแน่ ๆ  ก็เสียวไส้ หวังว่าจะไม่เป็นแบบนั้น เราตรวจปัสสาวะ ก็ยังขึ้น 2 ขีดอยู่ โอกาสเป็นท้องลมเท่าที่ค้นดู ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งมีโอกาสเจอมากขึ้น เราก็มีความหวังว่าจะเจอในอาทิตย์ถัดไป 


ไฮโซเซนต์ กล่าวว่า ขึ้น 2 ขีดก็ไม่ได้แปลว่ามีตัวอ่อน ทั้งนี้เคยถามพยาบาลว่า โอกาสตรวจในวีคที่ 6 เจอหรือไม่เจอ เขาบอกว่า 50 ต่อ 50 เป็นยังไงก็เป็น ผมว่าไม่ได้กดดันมิว ดูว่าจะเป็น 1 ใน 15 เปอร์เซ็นต์หรือเปล่า 

ทั้งนี้ในท้ายคลิป มิว กล่าวว่า ก็มาถึงเวลาที่เราจะอัพเดทต่อจากครั้งที่แล้วนะคะ วีคถัดไป ไปตรวจ ว่า เราจะได้ยินเสียงหัวใจหรือเปล่า คุณหมอคลำ ๆไปปรากฎ.....  จากนั้นคลิปได้ตัดไป โดยที่ยังไม่เฉลยว่าผลออกมาเป็นอย่างไร 

อย่างไรก็ตาม มิว ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม  @MewNittha  ซึ่งปรากฎว่ามีเพื่อนๆ นักแสดง รวมทั้งแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก  ซึ่งนิว 18 ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ขอให้เบบี๋ในครรภ์สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ทั้งคุณลูกและคุณแม่

ขอบคุณยูทูบ  MewNittha