“โบวี่” ร่ำไห้ลาบ้านหรูครั้งสุดท้าย หลังขาย 42 ล้าน

2021-03-26 14:30:14

“โบวี่” ร่ำไห้ลาบ้านหรูครั้งสุดท้าย หลังขาย 42 ล้าน

Advertisement


สุดรักแต่ต้องจัดใจขายเพราะแม่ไม่ย้ายมาอยู่ “โบวี่ อัฐมา” เปิดบ้านหรูพาทัวร์ครั้งสุดท้าย หลังขายได้ 42 ล้าน พร้อมร่ำไห้ยกมือไหว้อำลา 

เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับทั้งใจหายและเสียดายแทนนักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” กันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่สาวเจ้าได้เผยคลิปลงช่งยูทูบส่วนตัว Bowie Atthama พาทัวร์บ้านสวยหรูที่ทุ่มเวลาสร้าง 4 ปี เป็นครั้งสุดท้ายก่อนส่งให้กับเจ้าของคนใหม่ หลังตกลงขายไปในราคา 42 ล้านบาท






ซึ่งเมื่อวานนี้ (25 มี.ค. 2564) “โบวี่” ก็ได้เผยคลิปทัวร์บ้าน รีวิวมุมต่างๆ ในบ้านที่เธอนั้นทุ่มเทใส่ใจทุกราละเอียด แถมยังใช้สอยได้ทุกตารางนิ้ว โดยความตั้งใจตอนนั้นก็เพราะอยากมร้างให้กับคุณแม่สุดที่รัก แต่สาเหตุที่ต้องตัดใจขายนั้นก็เนื่องจาก ทำเสร็จแล้วคุณแม่ไม่ยอมย้ายมาอยู่ เพราะบ้านหลังนี้ห่างไกลจากเครือญาติ สาวโบวี่จึงจำเป็นต้องขาย และนำเงินไปใช้หนี้ต่างๆ ก่อนจะนำส่วนที่เหลือไปสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับคุณแม่

พร้อมกันนี้ในช่วงสุดท้าย “โบวี่ อัฐมา” ก็ถึงขั้นนั่งกับพื้นยกมือไหว้ พร้อมหลั่งน้ำตาอำลากันเลยทีเดียว แถมเธอก็ได้เผยถึงเจ้าของใหม่ในทำนองว่าคนที่มาอยู่ต้องรักและแฮปปี้กับบ้านหลังนี้ไม่น้อย เพราะเธอนั้นทั้งตั้งใจและใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมทั้งยังขอให้คนที่ย้ายมาอยู่ดูแลบ้านหลังนี้อย่างดี ใส่ใจเหมือนที่เธอใส่ใจ ขอให้อยู่แล้วชอบ มีความสุขสบายใจ แถมทิ้งท้ายอีกว่า หกมีโอากสเจ้าตัวก็คงได้กลับมาเยี่ยมอีก  





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bowie_atthama