เปิดโลโก้ "พรรครวมไทยสร้างชาติ" รอ กกต.เคาะรับรอง

2021-03-26 08:33:26

เปิดโลโก้  "พรรครวมไทยสร้างชาติ" รอ กกต.เคาะรับรอง

Advertisement

เปิดโลโก้  "พรรครวมไทยสร้างชาติ" รอ กกต.เคาะรับรอง เผยความหมายหลอมรวมประชาชนชาวไทยเป็นหนึ่งเดียวกัน ที่ทำการพรรคถนนรัชดาภิเษก

“ฟลุค – นาตาลี” เสิร์ฟอบอุ่นโชว์ท้องโย้ก่อนคลอด สวย-หล่อดูแพงมาก

“ได๋ ไดอาน่า” แจงชัดลูกหนี้ไม่ใช่ ดารา-นักร้อง โปรดอย่าโยง !

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้ทยอยรับรองการยื่นขอจดแจ้งเตรียมการตั้งพรรค ที่ล่าสุด กกต.รับรองพรรคไทยสร้างไทย ที่มีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เป็นแกนนำแล้วนั้น ขณะที่พรรครวมไทยสร้างชาติที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ เหลือขั้นตอนนำเข้าสู่การพิจารณา กกต.ชุดใหญ่ และประกาศในราชกิจจานุเบกษา โดยมีชื่อ น.ส.พนัชกร ตุลานนท์ เป็นผู้ยื่นคำขอแจ้งการเตรียมการตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ ตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค.63 และมีชื่อ ว่าที่ ร.ท.ไกรภพ นครชัยกุล เป็นหัวหน้าพรรค ขณะที่โลโก้พรรครวมไทยสร้างชาติใช้เครื่องหมายหกเหลี่ยมสีน้ำเงิน มีแถบ 3 เส้นสีทอง ขาว บนเครื่องหมายหกเหลี่ยม และมีตัวอักษรภาษาไทย"พรรครวมไทยสร้างชาติ"อยู่ใต้เครื่องหมาย

สำหรับความหมาย สัญลักษณ์นี้หมายถึงการหลอมรวมประชาชนชาวไทยเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อสร้างความเจริญก้าวหน้าให้มั่นคงยั่งยืน สร้างความสามัคคีของคนไทยทุกคนและทุกภาคส่วนของสังคมไทย ในการร่วมกันพัฒนาประเทศไทยให้เจริญุร่งเรืองและมั่นคง โดยยึดถึอหลักความมั่นคง และศรัทธาสูงสุด ต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระกษัตริย์ โดยสีน้ำเงินหมายถึงสถาบันพระมหากษัตริย์ คือหลักชัยของประเทศที่ประชาชาติไทยเทิดทูลไว้ ในฐานะพระประมุขศูนย์ร่วมแห่งจิตใจของชาติไทย สีทองหมายถึงความเจริญรุ่งเรือง สีขาวหมายถีง ศาสนา ประชาชนชาวไทยยึดมั่นศรัทธา ขณะที่ทำการพรรคตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 169/98 อาคารเสริมทรัพย์ ถนนรัชดาภิเษก ดินแดน กทม.