“ลาล่า” ออกโรงปกป้อง “ฟิล์ม รัฐภูมิ” หลังมีดราม่าให้เงินดาวน์รถ

2021-03-25 16:50:40

“ลาล่า” ออกโรงปกป้อง “ฟิล์ม รัฐภูมิ” หลังมีดราม่าให้เงินดาวน์รถ

Advertisement

 
ช่วยเหลือแบบคนในครอบครัว “ลาล่า อาร์สยาม” ซัดเกรียนจอมดราม่า หลัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ให้เงินดาวน์รถ พร้อมร่ายยาวเป็นข้อๆ ปกป้องน้องรัก

ดราม่าขึ้นมาจนได้ สำหรับกรณีที่นักแสดงหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ได้ให้เงินจำนวนหนึ่งกับนักร้องและนักแสดงสาวรุ่นพี่ที่รู้จักกันมานานกว่า 10 อย่าง “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” เพื่อไปดาวน์มาใช้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวเจ้าเพิ่งจะตัดใจขายรถไปเพื่อลดภาระ โดยเมื่อวานนี้ (24 มี.ค. 2564) สาวลาล่าก็ได้เผยโมเมนต์ซึ้งดังกล่าวลงโซเชียลทั้งติ๊กต๊อกและอินสตาแกรม ทำเอางานนี้เกิดเสียงวพากษ์วิจารณ์ขึ้นมากมายจนสาวลาล่าต้องออกมาชี้แจงเพื่อปกป้องน้องรักอย่างทันควัน

“ลาล่า” เผยโมเมนต์ซึ้งขอบคุณ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่ทำให้มีเงินซื้อรถขับ 

กอดลาครั้งสุดท้าย “ลาล่า อาร์สยาม” ตัดใจปล่อยลูกรัก เพื่อความอยู่รอด 

“นุ๊กซี่” อัพเดตอาการหลังผ่าตัดเนื้อร้าย ฝั่ง “พี่ปู” ดูแลไม่ห่าง 

คุณพ่อลูก 3 “น้ำ รพีภัทร” เผยข่าวดีพร้อมพา “น้องอาโป” มารายงานตัว 

ผ่านพายุดราม่าที่ถาโถม "ออม สุชาร์" เผยเคยโดนบูลลี่รุนแรง ถึงกับท้อแท้ !!  





โดยล่าสุด (25 มี.ค. 2564) “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดพร้อมเคลียร์ดราม่าชัดๆ เป็นข้อๆ ถึงสาเหตุที่ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” นำเงินมาให้เธอไปดาวน์รถ ผ่านเฟซบุ๊ก Kwannapa Ruangsri ว่า…

“เห้ยย!! ทุกๆ คนคะ "ทำไมคนบางคน" ถึงได้คิดอะไรได้แคบและแย่ขนาดนี้ ในขนาดที่เกิดมาเป็นคนด้วยกันเค้าแสดงน้ำใจกัน ก็หาว่าสร้างภาพ กรูงง แล้วก็พูดกล่าวร้ายต่างๆ นานาไป เฮ้ยย!



สิ่งที่ลาล่าจะพูดต่อไปนี้ เพื่อปกป้องพี่ฟิล์ม น้องอันเป็นที่รักของลาล่า ทุกคนรู้ดีว่า ฟิล์มเจออะไรมาหนักมากก่อนหน้านี้ และสิ่งที่ฟิล์มทำกับลาล่า มันคือสิ่งที่น้องมีน้ำใจกับเรา หรือเรียกสั้นๆ ว่าเราคือครอบครัวก็ว่าได้

Tiktok ลาล่าแทบแตก กับคอมเมนต์ไปทางที่ลบ และดูถูกน้องและลาล่า ฉะนั้น คอมเมนต์ไหนที่เป็นคำพูดดูถูกพวกเรา ลาล่าจะทำการลบออกให้หมด เหลือไว้แต่ข้อความที่ดีดี และรักพวกเราจริงๆ



1 ทำไมฟิล์มถึงเอาเงินให้ลาล่า..??

ตอบ.. เรารู้จักกันมา 10 กว่าปี แทบจะเป็น 1 ครอบครัวที่ช่วยเหลือกันมาตลอด เงินที่ให้ คือให้ยืมแบบไม่คิดดอกเบี้ย เพราะน้องอยากให้เราขยันทำงานจะได้เสียแค่ค่าผ่อนรถไม่ต้องดาวน์ เพราะน้องดาวน์ให้แล้ว




2 ทำไม่ฟิล์มไม่ไปช่วยคนที่ด้อยโอกาสกว่านี้

ตอบ ฟิล์มช่วยคะ เพียงแต่สิ่งที่ฟิล์มช่วย ฟิล์มไม่ได้โพสต์ แต่การที่ทุกคนเห็นข่าวนี้ เพราะลาล่าเป็นคนโพสต์ ถ้าฟิล์มจะทำดีเพื่อเอาหน้า ทำไมฟิล์มถึงไม่โพสต์ละคะ คิดถึงข้อนี้ด้วย จริงมั้ย??

3 บ้านลาล่าหลังใหญ่โต จะมาช่วยลาล่าทำไม



ตอบ ขุ่นนนนเอ้ยยย บ้านนะ ไม่ได้ซื้อสด ผ่อนคะ เข้าใจนะว่าผ่อน



4 ขายรถเพื่อปลดภาระออกไป แล้วมีรถทำไม

ตอบ คำถามนี้ ถามโง่จริงๆ คุณค่ะ สิ่งนึงที่ลาล่าไม่ต้องเสียคือ ค่าดาวน์รถ เพราะฟิล์มดาวน์ให้ สิ่งที่ลาล่าต้องหาคือ ค่าผ่อนรถ ซึ่งตอนนี้ลาล่าก็เริ่มมีงานทำแล้ว พอที่จะรับผิดชอบบางอย่างได้แล้ว ค่าผ่อนรถ มันไม่ได้ผ่อนเดือนละแสนคะ ก่อนที่จะทำอะไร เราได้คำนวณค่างวดต่อเดือนแล้วว่าไหวหรือไม่ไหว

5 ฟิล์มซื้อรถให้ลาล่าทำไม



ตอบ ง่ายๆ เพราะน้องเป็นห่วงไง เราอยู่คนเดียว ทำงานกลับดึกๆ ดื่น ข้าวของพลุงพลัง จะให้เรานั่งแท็กซี่ในยามดึก น้องเป็นห่วงพี่แบบนี้ คงไม่ผิดมั้ง เราเรียกคนดีคิดดีต่างห่าง ควรขอบคุณฟิล์มและปรบมือให้ฟิล์มด้วยซ้ำไปในสิ่งที่ทำกับพี่สาว

6 ทำไมฟิล์มไม่ไปช่วยคนอื่น

ตอบ คนอื่นคือใครคะ คนอื่นฟิล์มสนิทมั้ย คนอื่นสนิทกับฟิล์มมั้ย แล้วถ้าคนอื่นที่ฟิล์มจะให้ยืมเงิน ฟิล์มจะได้คืนมั้ย พวกคุณคิดให้ดีดี ก่อนที่ฟิล์มจะไปช่วยคนอื่น ถามหน่อยเถอะคะ ระหว่างคนในครอบครัวฟิล์มที่เป็นลาล่า กับคนอื่นที่ฟิล์มไม่รู้จัก คุณคิดว่า ฟิล์มจะช่วยพี่สาวเค้าที่เป็นลาล่า หรือคนอื่นที่ฟิล์มไม่รู้จัก



สิ่งที่เกิดขึ้นกับลาล่า มันเป็นสิ่งที่เลวร้ายมาก พวกคุณนักเลงคีบอร์ด อย่าเป็นสิ่งเลวร้ายเหล่านั้นเลยคะ ที่ทำร้ายจิตใจคนด้วยถ้อยคำที่แย่ๆ คุณรู้มั้ย คำพูดบางคำของพวกคุณ ดาราเกาหลีเขาฆ่าตัวตายเพราะคำบลูลี่มาหลายคนแล้ว คำบางคำมันทำให้คนคิดสั้นได้จริงๆ นะคะ วันนี้เราล้ม ลาล่าก็ลุกขึ้นสู้ใหม่ ไม่เคยท้อถอย ไม่เคยยอมแพ้ เพื่อที่จะฝ่าฟันทำทุกอย่างให้สำเร็จตามเป้าที่ตัวเองตั้งไว้ วันนี้ลาล่าไม่ได้อยู่เฉยๆ เพื่อรอวันอดตายคะ ลาล่าขยันหางานทำ สู้เพื่อไม่ให้ล้มและอดตาย และสิ่งนึงลาล่าโชคดีคะ ที่มีกัลยาณมิตรที่ดี ยามเราล้มเรายังมีคนจับมือเราพยุงเราอยู่ข้างๆ เพื่อไม่ให้เดินทางผิดและล้มอีก

แล้วพวกคุณนักเลงคีย์บอร์ดละ คุณมีคนดีดีอยู่เคียงข้างคุณแบบนี้หรือเปล่า หรือคุณมีแต่แป้นคีย์บอร์ดที่ไร้ชีวิตและความรู้สึกเป็นเพื่อนคุณ ฝากไว้ให้คิดนะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lala_bigflower