รับบทเจ้าหนี้ ! “ได๋” บ่นลอยๆ ถึงคนติดตังค์แล้วหายแต่ไปถอยป้ายแดง

2021-03-25 14:25:28

รับบทเจ้าหนี้ ! “ได๋” บ่นลอยๆ ถึงคนติดตังค์แล้วหายแต่ไปถอยป้ายแดง

Advertisement

 
ชาวเน็ตแห่แนะ “ได๋ ไดอาน่า” หลังโพสต์ข้อความบ่นลอยๆ ถึงลูกหนี้ ติดตังค์แล้วหาย แต่ไปถอยป้ายแดง

ทำเอาอยากรู้ไม่น้อยเลยทีเดียวว่าใครกันคือคนที่พิธีกรและนักแสดงสาว “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” ออกมาบ่นลอยๆ กลางเฟซบุ๊ก Diana Chung เกี่ยวกับการเป็นหนี้แต่ไม่ยอมใช้ มิหนำซ้ำยังไปถอยรถป้ายแดงให้ได้เห็นอีกต่างหาก

“ไบรท์” ระบายความคิดถึงจากก้นบึ้งหลังสูญเสียแม่ เพิ่งเข้าใจความรู้สึกใจจะขาด 

ปังไม่ไหว “ใบเตย” อวดรถหรูป้ายแดงทะเบียนสวย ของขวัญวันเกิด 33 ปี 

“แซม ยุรนันท์” ทำบุญใหญ่ถวายปัจจัย 9 แสน ทำประตูทางเข้ามหาเจดีย์พุทธคยา (จำลอง) 

ผจก. ส่วนตัว งง “นก อุษณีย์” ขอโทษ 3 ครั้ง ยังโดนฟ้อง ! 

ไม่ยอมความ ! “จั๊กจั่น” แจ้งจับ อดีตผจก. - เพื่อนสนิท ปมโลกใบที่ 2 



ซึ่งเมื่อวานนี้ (24 มี.ค. 2564) “ได๋ ไดอาน่า” ก็ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า… “บ่นลอย ๆ ยังไม่เเท็ก เมื่อเค้าติดตังค์เรา หายไป เเต่เค้าถอยรถป้ายเเดง เราควร….. จงอภิปราย….” งานนี้ก็มีชาวเน็ตและแฟนคลับของสาวเจ้าเข้ามาปักหมุดรอติดตามเรื่องดังกล่าวและแห่คอมเมนต์สนั่น อาทิ



“พิมพ์ ชื่อย่อ + ยี่ห้อ รุ่นรถ = คนดี คิดถึง บัญชีธนาคารเรา เธอมีนะ. {post ไว้} ” , “ไม่หนี ไม่จ่าย เป็นไงหล่ะ ใจดี ฟ้องมาม๊า 555 ”, “เราควร.... ติดแท็กค่ะ5555 ”, “โทรหา ชมว่ารถสวยจัง ทิ้งท้าย ตังค์ที่ติดไว้ ขอกุพรุ่งนี้นะคะ”, “ทักได้ แต่เตรียมใจล่วงหน้า ว่าถ้าต้องเลิกคบกัน แต่ถ้าสนิทกันก็ทวงเบาๆ น่าจะไม่เป็นไรนะ ”, “ขอนั่งรถไปด้วย ”, “เราควรไปคอมเมนต์ใต้โพสว่ารถสวยดีนะคะ !”, “บ่นๆ ดังๆ เลยพี่ได๋ ออกโหนกระแสได้คืนแน่นอนค่ะ ”, “ทำใจค่ะ .. แล้วตั้งสติบอกตัวเองไว้ว่าต่อไปอย่าให้ใครยืมเงิน !!!”, “อย่าลืม(เงิน)ฉัน ”, “ลืมหรือเปล่า”, “ทวงเลย” ฯลฯ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ladydna