ปังไม่ไหว “ใบเตย” อวดรถหรูป้ายแดงทะเบียนสวย ของขวัญวันเกิด 33 ปี

2021-03-25 11:40:29

ปังไม่ไหว “ใบเตย” อวดรถหรูป้ายแดงทะเบียนสวย ของขวัญวันเกิด 33 ปี

Advertisement

 
สวยไฉไล “ใบเตย อาร์สยาม” ปลื้มปริ่มได้รถหรูป้ายแดง เลขทะเบียนสวย เป็นของขวัญวันเกิดอายุ 33 ปี ฟุ้งมีลูกแล้วมันดีแบบนี้เอง

เรียกได้ว่าตั้งแต่ออกเหย้าออกเรือน แต่งงานมีครอบครัว ก็ดูท่าว่าชีวิตของนักร้องสาวเจ้าของฉายานุ่งสั้นอย่าง “ใบเตย สุธีวน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” จะแฮปปี้และดี๊ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะมีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องเวทย์มน” มาเติมสีสันและความสุขให้ครอบครัวแล้วนั้น ด้านความสวีตหวานกับสามีสุดที่รัก “ดีเจแมน พัฒนพล” ก็ไม่มีแผ่วลงเลย

ผจก. ส่วนตัว งง “นก อุษณีย์” ขอโทษ 3 ครั้ง ยังโดนฟ้อง ! 

เผ็ดไม่มีแผ่ว “กวาง เดอะเฟซ” ปล่อยภาพเซ็กซี่ถี่ยิบไม่เว้นวรรค 

“เอมี่” ส่งกำลังใจให้ “ครีม” หลังยอมรับเตียงหัก ไม่วายแซวต่อท้ายโสดแล้วสวยขึ้น 

“ลาล่า” เผยโมเมนต์ซึ้งขอบคุณ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่ทำให้มีเงินซื้อรถขับ 

เจ้าชู้จนได้เรื่อง “ตุ้ย AF” เล่าถึงรักที่ไม่มีวันลืม พร้อมเผยเคยโดนสาวเล่นคุณไสยใส่





อย่างก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน “แมน-ใบเตย” ก็เพิ่งจะหลบลูกสาวพากันไปสวีตแบบจัดเต็ม ด้วยการลงอ่างแช่น้ำชมแสงจันทร์สุดโรแมนติก ก่อนที่จะพากันมาทำบุญถวายเพลพระเนื่องในวันคล้ายวันเกิด “แม่ป๋อง พิมพ์แข” คุณแม่ของหนุ่มแมน และสาวใบเตยไปหยกๆ



และล่าสุด (24 มี.ค. 2564) “ใบเตย อาร์สยาม” ก็เปิดภาพชวนอิจฉาเบาๆ ด้วยการอวดโฉมรถคันใหม่ป้ายแดง เลขทะเบียนสวย 9999 กลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “Hbd To me 33 ” พร้อมกับแท็กไปหาสามีสุดที่รัก




ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดและชมมความสวย รวย ปัง ของนักร้องสาวกันนั่นเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bitoeyrsiam