แม่น้องไลล่า เน็ตไอดอลชื่อดัง ยอมรับชะตากรรมลูกสาวเสพยา วอนสังคมอย่ารังเกียจ

2021-03-25 11:25:34

แม่น้องไลล่า เน็ตไอดอลชื่อดัง ยอมรับชะตากรรมลูกสาวเสพยา วอนสังคมอย่ารังเกียจ

Advertisement

แม่น้องไลล่า เน็ตไอดอลชื่อดัง ยอมรับชะตากรรมลูกสาวเสพยา พร้อมเปลี่ยนไปตั้งแต่มีแฟน พฤติกรรมติดยา วอนสังคมอย่ารังเกียจ

วันที่ 25 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจาก ได้ลงพื้นที่ไปยังชุมชนศาลากันตง ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล โดยลงไปที่บ้านนางอุษา (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี แม่น้องไลล่า และได้พูดคุย ซึ่งนางอุษา ได้เล่าให้ฟังว่า ทราบข่าวลูกแล้วว่า ถูกจับเรื่องยาเสพติดแต่อย่างไรก็ตามก็ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายญาติของแฟนของน้องไลล่า ซึ่งทางญาติฝ่ายแฟนน้องไลล่าก็บอกว่า จะทำการประกันตัว แต่ขณะนี้ระยะเวลาการประกันตัวจะครบวัน ต้องฝากขังไว้ก่อน ถึงอย่างไร ลูกสาวโดนแค่คดีเสพเท่านั้น อยู่ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล

สำหรับน้องไลล่านั้นเมื่อก่อนตอนที่เป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ข้าวเหนียวไก่หายจนออกทีวีรายการต่างๆ ซึ่งเป็นเด็กดีน่ารัก จนมีคนติดต่อพาไปโชว์ตัวออกรายการต่างๆ จนกระทั่งมาเจอแฟนหนุ่มและได้ไปอาศัยอยู่กินกันและต่อมาก็มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และตนเองก็ทราบว่า ลูกสาวตนเองมีอาการเปลี่ยนไป ซูบผอม และล่าสุดก็พบว่าติดยาเสพติดรวมทั้งเคยพาไปตรวจร่างกาย สภาพร่างกายสมองมีปัญหา และตรวจฉี่พบสารยาเสพติด ก็รู้ว่าลูกติดยา ซึ่งความยากจนของตนเอง บ้านก็เช่าอยู่ด้วยจึงทำได้แค่ดูแลตามมีตามเกิด




จากนั้นลูกสาวก็ได้ย้ายไปอยู่กับแฟน มักจะไปๆ มาๆ บางครั้งก็กลับมาบ้านมานอนที่บ้าน และล่าสุดก็พบว่าถูกจับเรื่องยาเสพติดจากข่าวตามโลกออนไลน์ ส่วนคดีความนั้น ก็จะหาเงินประกันตัวออกมา หากพาไปบำบัดวอนสังคมไทย ที่ชื่นชอบสำเนียงน้องเขา ก็อย่าว่ากล่าวว่าร้าย เพราะคนเราผิดพลาดกันได้ และวอนสังคมอย่าซ้ำเติมรังเกียจ หากพรุ่งนี้ทางญาติและตนไม่มีเงินประกันก็ปล่อยไปตามกฎหมาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตร.บุกรวบ"สาวไลล่า"เจ้าของวลี"เหนียวไก่หาย"