ตรวจยึด! เสื้อผ้าเหยื่อด้ามไม้กวาดถูกเผาทิ้งท่อระบายน้ำ แฉกลุ่มคนร้ายจัดฉากทำลายหลักฐาน

2021-03-25 10:55:44

ตรวจยึด! เสื้อผ้าเหยื่อด้ามไม้กวาดถูกเผาทิ้งท่อระบายน้ำ  แฉกลุ่มคนร้ายจัดฉากทำลายหลักฐาน

Advertisement

ตำรวจยึดเสื้อผ้าสาวเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงทะลวงจิ๋มนำทิ้งท่อพักบังกะโล แฉกลุ่มคนร้ายจัดฉากเปลี่ยนผ้าขนหนูเปื้อนเลือดทำลายทิ้งก่อนนำผ้าห่มผืนใหม่ไร้เลือดมาคลุมร่าง จากนั้นถ่ายคลิปส่งประจานเป็นการฆ่าโดยเจตนาและวางแผนไตร่ตรองไว้ก่อนอย่างชัดเจน

วันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า หลังจาก น.ส.จิรนันท์ บุตรสาวของนางยุภา หรือสาวแข้ง และพี่สาว ซึ่งทั้งสองคนอยู่ในเหตุการณ์ที่บังกะโลที่เกิดเหตุ ได้เดินทางไปออกรายการโหนกระแสของหนุ่มกรรชัย ทางช่อง 3 และโดนหนุ่มกรรชัยจี้สอบถามเรื่องเสื้อผ้าของนางจิราวรรณ ผู้ตายจนสองสาวเปิดปากยอมรับสารภาพว่า น.ส.ยุภา แม่ได้นำเสื้อผ้าของนางจิราวรรณ ไปทิ้งในบ่อพักท่อระบายน้ำหน้าบังกะโล โดยเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ปรากฏอยู่ในภาพกล้องวงจรปิดของบังกะโล โดยในช่วงเย็นวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ อินทร์ยิ้ม ผกก.สภถ.พระพรหม พร้อมกำลังตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบในบ่อพักท่อระบายน้ำในบังกะโลที่เกิดเหตุ และสามารถยึดกางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง และกางเกงในสีคล้ำอยู่ในบ่อพักน้ำเสียท่อระบายน้ำ จากการตรวจสอบพบว่าเสื้อ กางเกงบางส่วนถูกเผาไฟจนมีรอยไหม้เกรียม ส่วนชุดชั้นในที่ฉีกขาดที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ไปช่วยเหลือระบุว่าพบในอยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่สอบถามนางหมี เจ้าของบังกะโล ยอมรับว่าได้เอาไปทิ้งขยะและรถเก็บขยะ อบต.ได้มาเก็บไปทิ้งที่กองขยะที่ไหนสักแห่ง

ญาติเปิดศึก! แย่งศพสาวเหยื่อด้ามไม้กวาด หลังเสียชีวิตที่ รพ.

จับตา! ตำรวจเตรียมออกหมายจับ “สาวแข้ง” พร้อมพวกกลุ่มฆาตกรด้ามไม้กวาด



เสียชีวิตแล้ว! สาวเมืองคอนเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงทะลวงอวัยวะเพศ
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าคลิปและภาพนิ่งที่ น.ส.จิรนันท์ บุตรสาวของนางยุภา หรือสาวแข้ง เป็นคนถ่ายส่งไปทางแชทถึงญาติ ๆ ของนางจิราวรรณ ผู้ตายเพื่อเป็นการประจานนั้น ผ้าขนหนูที่ห่มร่างของนางจิราวรรณ ในคลิป และในภาพนิ่งเป็นคนละผืนกัน โดยในภาพนิ่งที่น่าจะถ่ายหลังจากก่อเหตุรุมทำร้ายจนนางจิราวรรณล้มลงกับพื้นแน่นิ่งพูดไม่ได้ และพยายามชี้ไม้ชี้มืออย่างยากเย็นนั้นเป็นผ้าขนหนูสีขาวอมชมพูอ่อน ๆ หรือผ้าเช็คตัวมีรูปการ์ตูนหัวกระต่าย มีรอยเลือดชัดเจนที่บริเวณก้น ส่วนภาพในคลิปเป็นภาพที่ถ่ายหลังจากที่มีการเปลี่ยนเอาผ้าขนหนูเปื้อนเลือดออกแล้วนำผ้าห่มของโรงแรมผืนใหญ่กว่าผ้าเช็ดตัว 2 เท่า สีขาวอมชมพูเช่นกันแต่สีเข้มกว่าผ้าขนหนู มาห่มคลุมร่างเปลือยกายของวนางจิราวรรณแทน โดยล่าสุดทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจตามตรวจยึดผ้าขนหนูเปื้อนเลือดมาได้แล้วเช่นกัน

น.ส.จิรษา บุตรสาวนางจิราวรรณ ผู้ตายกล่าวว่า ความจริงเริ่มปรากฏชัดเจนขึ้นมาเรื่อย ๆ สิ่งที่นางยุภา หรือสาวแข้ง และ น.ส.จิรนันท์ บุตรสาวและผู้ร่วมก่อเหตุคนอื่น ๆ พยายามจะปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้าย ไม่ได้ใช้ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงอวัยวะเพศ แม่ของตนถามว่า ถึงตอนนี้เท่ากับยอมรับสารภาพแล้วใช่หรือไม่ว่าช่วยกันถอดเสื้อผ้าแม่ของตนแล้วนำไปเผา เมื่อไฟไหม้ไม่หมดก็นำไปใส่ในบ่อพักท่อระบายน้ำบังกะโล รวมทั้งการเปลี่ยนผ้าขนหนูเปื้อนเลือดบริเวณก้นของแม่ตน นำผ้าห่มผืนใหญ่มาห่มปกปิดร่างกายเปลือยเปล่าของแม่ก็ปรากฏชัดเจน การที่มูลนิธิฯ และเจ้หมีเจ้าของบังกะโลระบุว่าไม่มีเลือดออก ไม่พบเลือดออกที่ร่างแม่ของตนถึงตอนนี้หมายความว่าอย่างไร เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในห้องพักเป็นเวลานาน และมีการจัดฉากทำลายหลักฐานอย่างชัดเจน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอย่างละเอียดว่ามีใครบ้างที่อยู่ในกระบวนการทำลายหลักฐานและจัดฉากในห้องพักบังกะโล และหากตำรวจตรวจสอบในบริเวณบังกะโลอย่างละเอียดน่าจะพบด้ามไม้กวาดหรือดุ้นไม้ที่ปรากฏในคลิปวงจรปิดของโรงแรมที่ น.ส.จิรนันท์ หรือพี่สาวนำออกไปจากในรถกระบะ ซึ่งอาจจะเป็นวัสดุที่ใช้ลุ้งแทงทะลวงอวัยวะเพศของนางจิราวรรณ แม่ของตนก็ได้




“เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. ตำรวจสอบสวนผ่านมาจนถึงวันที่ 24 มี.ค.2564 กลับไม่พบเรื่องของเสื้อผ้า ผ้าขนหนู เรื่องเสื้อชั้นในของแม่ แต่หนุ่มกรรชัย สอบถามในรายการใช้เวลาไม่ถึง 1 ชม. จน น.ส.จิรนันท์ และพี่สาวยอมรับกลางรายการ จนนำมาสู่การตรวจสอบและตรวจยึดเสื้อผ้าแม่ของตน พร้อมผ้าขนหนู และทำให้ทราบว่ามีการจุดไฟเผาเสื้อผ้าแม่ของตนก่อนนำไปทิ้งในบ่อพักท่อระบายน้ำบังกะโล และเจ้หมี เจ้าของบังกะโล เอาเสื้อชุดชั้นในของแม่ที่ฉีกขาดไปทิ้งถังขยะ เหล่านี้มันบ่งบอกเจตนาและการเตรียมการวางแผนของกลุ่มคนร้ายมาเป็นอย่างดีใช่หรือไม่ เป็นการฆ่าคนตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อนค่อนข้างชัดเจน เรื่องนี้หากตนและญาติๆ ไม่มั่นใจในกระบวนการทำงานของตำรวจ ตนและญาติ ๆ อาจจะไม่เผาศพและจะแห่ประท้วงพร้อมเรียกร้องให้กองปราบปราม มาทำคดีนี้แทนตำรวจในพื้นที่ต่อไป” น.ส.จิรษา บุตรสาวคนตายกล่าวย้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในช่วงเย็นวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา ทาง รพ.มหาราช จะมีการแถลงข่าวผลการผ่าศพชันสูตร แต่เมื่อถึงเวลาผู้สื่อข่าวทั้งในพื้นที่แลพะจากส่วนกลางเดินทางไปรอ ในขณะที่ทางญาติ ๆ ที่ไปติดต่อขอรับศพนางจิราวรรณ ผู้ตายกลับมาบำเพ็ญกุศลจึงขอเข้าร่วมรับหลังการแถลงข่าวด้วย แต่เจ้าหน้าที่ รพ.มหาราช มาแจ้งว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงสั่งห้ามไม่ให้มีการแถลงข่าว โดยตำรวจจะเป็นผู้แถลงในรายละเอียดเองภายในหลัง เพราะเกรงจะมีบางส่วนที่เป็นข้อมูลสำคัญอาจจะกระทบกับรูปคดี จึงของดการแถลงข่าว สร้างความเคลือบแคลงใจสงสัยให้กับสื่อมวลชนและญาติ ๆ นางจิราวรรณ ผู้ตายเป็นอย่างมาก ในที่สุดนายยุทธนา แต่งวงศ์ นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ยื่นคำขาดว่าต่อไปทางสมาคมจะไม่ให้ความร่วมมือกับทาง รพ.มหาราชอีก หากจะแถลงข่าวในปัญหาใด ๆ ที่เกิดขึ้นขอให้ไปแถลงกับบิ๊กตำรวจแทนก็แล้วกัน

ในที่สุดรอง ผอ.รพ.มหาราช จึงยอมลงมาให้สัมภาษณ์ แต่กลับไม่ยอมให้ถ่ายภาพและคลิปแต่อย่างใด ยิ่งเพิ่มความงุนงงสงสัยให้กับคณะสื่อมวลชนและญาติ ๆ ผู้ตายเป็นอย่างมาก โดยรอง ผอ.รพ.มหาราช ระบุแค่การรับตัวนางจิราวรรรณ ผู้ตายเข้าการรักษาเมื่อวันที่ 21 มี.ค. โดยมีอาการแขนขาอ่อนแรง พูดไม่ได้ มีบาดแผลและเลือดที่ริมจมูกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามซักถามเรื่องเลือดที่อวัยวะเพศ และอาการภายในรอง ผอ.รพ.มหาราช กลับบ่ายเบี่ยงว่าอยู่ในรายละเอียดที่เป็นเอกสารหลักฐานที่ตำรวจจะเป็นผู้เปิดเผยอีก ทาง รพ.ไม่สามารถให้ข้อมูลในส่วนนี้ได้