สอบปากคำบุตรสาว-ญาติ เหยื่อด้ามไม้กวาดมาราธอนกว่า 7 ชั่วโมง ยังไม่เสร็จสิ้น

2021-03-24 18:05:52

สอบปากคำบุตรสาว-ญาติ เหยื่อด้ามไม้กวาดมาราธอนกว่า 7 ชั่วโมง ยังไม่เสร็จสิ้น

Advertisement

ตำรวจระดมกำลังสอบปากคำบุตรสาวและญาติ ๆ เหยื่อด้ามไม้กวาดลุ้งแทงทะลวงอวัยวะเพศยาวกว่า 7 ชม.ยังไม่เสร็จสิ้นเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเสนอขอหมายจับยกแก๊งทมิฬ คาดเสร็จสิ้นช่วงเย็นและช่วงค่ำจึงรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลได้ จับตาผลการผ่าศพพิสูจน์หาสาเหตุการตาย

วันที่ 24 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า น.ส.จิรษา บุตรสาวนางจิราวรรณ พร้อมนายธวัช นิตสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นายศุภชัย นิตสมบูรณ์ ลุงของ น.ส.จิรษา พร้อมญาติ ๆ ได้ช่วยกันจัดเตรียมพื้นที่ในการตั้งบำเพ็ญกุศลศพ โดยมีนายกฐิน นิตยสมบูรณ์ อายุ 46 ปี สามีผู้เสียชีวิตเดินทางมาร่วมจัดเตรียมสถานที่ด้วย และจับกลุ่มวิพากวิจารณ์ถึงการกระทำของนางยุภา สุขทอง หรือแข้ง พร้อมลูก ๆ ว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงป่าเถื่อน พร้อมเรียกร้องให้ออกมายอมรับผิด ในขณะที่นางยุภา หรือแข้ง พร้อมลูก ๆ ได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อออกรายการโหนกระแส หลังจากที่ทางฝั่ง น.ส.จิรษา พร้อมญาติๆ เดินทางไปออกรายการโหนกระแสมาก่อนแล้ว

ญาติเปิดศึก! แย่งศพสาวเหยื่อด้ามไม้กวาด หลังเสียชีวิตที่ รพ.

เสียชีวิตแล้ว! สาวเมืองคอนเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงทะลวงอวัยวะเพศ

จับตา! ตำรวจเตรียมออกหมายจับ “สาวแข้ง” พร้อมพวกกลุ่มฆาตกรด้ามไม้กวาด




ขณะะเดียวกันเพื่อนบ้านจำนวนมากเดินทางมาที่บ้าน น.ส.จิรษา เพื่อรอรับศพที่จะนำมาบำเพ็ญกุศลโดยจับกลุ่มวิพากวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะประเด็นที่หลังเกิดเหตุนางยุภา หรือสาวแข้ง ที่อ้างว่าเป็นเมียหลวงนำเรื่องราวในเหตุการณ์ที่บังกะโลมาโพนทนาเล่าให้เพื่อนบ้านฟังเพื่อประจานนางจิราวรรณ ผู้ตายตามร้านขายน้ำชา กาแฟว่า ให้ไปดูนางจิราวรรณ พี่ตามไปพบ ไปเอากับผัวพี่ในบังกะโล พี่ตามไปพบจับแก้เปลือยใช้ไม้ลุ้งแทงทะลวงอวัยวะเพศ ๆไม่รู้เป็นหรือตายตอนนี้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งนางยุภา หรือสาวแข้งกล่าวพร้อมนำคลิปเหตุการณ์มาให้ชาวบ้านดูเพื่อยืนยันคำพูดตัวเองว่าสิ่งที่บอกชาวบ้านเป็นเรื่องจริง

ในขณะที่ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.อิสกานดาร์ อามิน รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เดินทางไปควบคุมการสอบสวนปากคำผู้เสียหาย โดยเฉพาะ น.ส.จิรษา บุตรสาวนางจิราวรรณ พร้อมนายธวัช นิตสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นายศุภชัย นิตสมบูรณ์ ลุงของ น.ส.จิรษา โดยเฉพาะ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ อินทร์ยิ้ม พร้อมญาติ ๆ อีกจำนวนหนึ่ง โดยมีการระดมกำลังสอบสวนยาวนานกว่า 7 ชม. เพื่อสรุปสำนวนยื่นขออนุมัติหมายจับกุมจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชภายในวันนี้ ( 24 มี.ค.) ทำให้การเดินทางไปขอรับศพล่าช้าจากเดิม 13.00 น. จนกระทั่งเวลา 15.30 น. การสอบสวนปากคำผู้เสียหายและพยานยังไม่เสร็จสิ้น คาดว่าจะเสร็จสิ้นและเดินทางติดต่อขอรับศพนางจิราวรรณ ผู้ตายที่ รพ.มหาราช ได้ในช่วงค่ำของวันนี้