เสียงกระซิบที่ทำน้ำตารินหลั่ง "กาละแมร์" กลับมาไลฟ์ พร้อมกำลังใจเพียบแน่น !!

2021-03-24 15:50:01

เสียงกระซิบที่ทำน้ำตารินหลั่ง "กาละแมร์" กลับมาไลฟ์ พร้อมกำลังใจเพียบแน่น !!

Advertisement

เสียงกระซิบที่ทำน้ำตารินหลั่ง "กาละแมร์" กลับมาไลฟ์ พร้อมกำลังใจเพียบแน่น !!



จากคนที่เคยทำพลาดผิดชีวิตแทบพลิกเกือบไร้หนทางจะก้าวเดิน ต้องเผชิญกับทุกข์ระทมแสนเจ็บปวดเพียงเดียวดาย วันนี้เธอได้หยิบบทเรียนในครั้งนั้นมาเป็นแรงใจ เพื่อค้นหาเส้นทางเดินเส้นใหม่ และเพื่อใครอีกหลายคนที่เธอต้องดูแล "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" กลับมาพร้อมกำลังใจจากผู้คนมากมาย ไลฟ์อัพเดตชีวิต ซึ่งครั้งนี้มีคนเสียน้ำตาไปหลายกระบุงโกย






ผู้ดำเนินรายการสาวฝีปากแกร่ง "กาละแมร์ พัชรศรี" กลับมาไลฟ์ในเฟซบุ๊กด้วยสีหน้าค่อนข้างดีขึ้นจากเก่าก่อน เผยในเรื่องร้ายก็มีเรื่องที่ดีซ่อนอยู่ เดินทางไปไหนมีแต่คนให้กำลังใจ เข้ามากระซิบบอกเป็นกำลังใจให้ ถึงแม้ไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้ากันมาก่อน



ฝ่าพายุร้ายที่โหมพาพัดเอาสิ่งโสมมจมหายไปเรียบร้อยแล้ว จากเรื่องการโฆษณาชวนเชื่อ สุดท้ายต้องจบหน้าที่พิธีกรอันเป็นสิ่งที่รักลง พร้อมกับหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ล่าสุด "กาละแมร์" ทนกระแสความคิดถึงของแฟนๆ ไม่ไหว ออกมาไลฟ์เล่าเรื่องราวประทับใจต่างๆ ที่พบเจอมาหลังประสบปัญหาถาโถมในชีวิต งานนี้มีน้ำตาหลั่งริน



ซึ่งมีหลายคนมาคอมเมนต์ให้กำลังใจในไลฟ์ และในช่วงหนึ่งทาง "กาละแมร์" ได้กล่าวขอบคุณ พร้อมบอกกับทุกคนว่าหยุดส่งกำลังใจมาได้แล้ว ไม่ไหวแล้ว จะร้องไห้ ก่อนจะบอกว่าในเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในเรื่องร้ายมันมีเรื่องดีเสมอ



มีคนบอกคิดถึง กาละแมร์ ก็บอกว่า คิดถึงทุกคนเช่นเดียวกัน ก่อนจะเล่าว่า เจอหน้าก็จะได้รับกำลังใจ คนเราไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่สิ่งที่เขาพูดไม่ใช่คำทักทายทั่วไป มันเป็นอาการที่ว่า มาจับ แล้วมากระซิบว่า "เป็นกำลังใจให้นะ" "สู้ ๆ นะ"



วันก่อนได้ไปทำเล็บร้านที่ไม่เคยทำ คนที่ทำเล็บให้ตอนจะทำเสร็จเขาก็บอกว่า "พี่เป็นกำลังใจให้นะ" หรือแม้แต่คนที่เป็นผู้ชาย ปกติเขาจะไม่ค่อยทัก อาจจะแค่ถ่ายรูป เขาก็มาพูดกระซิบกับเรา "เป็นกำลังใจให้นะ ผมเข้าใจนะ" ตนเจอแบบนี้แทบทุกที่ที่ไป โดยเฉพาะในต่างจังหวัด รู้สึกขอบคุณจริงๆ เงินมันซื้อไม่ได้จริงๆ





อย่างไรก็ตาม "กาละแมร์" ยังเล่าอีกว่า ล่าสุดจะมีงานเจดีย์ที่สกลนคร พระที่นั่นท่านพิมพ์ข้อความนี้มาให้ ก่อนลุกหยิบมาให้ดู และอ่านให้แฟนๆ ฟังด้วยเสียงสั่นเครือ ว่า

"คนเราก็มีความผิดเพราะไม่รู้ด้วยกันทั้งนั้น แต่ความผิดเพียงครั้ง 2 ครั้ง ใช่ว่าจะชั่วช้าไปตลอดชีวิต สำคัญว่าผิดแล้วรู้ตัวเองมั้ย แล้วจะปรับปรุงแก้ไขยังไง สู้ ๆ"

โดยขณะที่เธออ่านไปน้ำตาที่เอ่ออยู่เบาๆ ก็พานจะหยดอยู่เสมอๆ ทำเอาแฟนๆ หลายคนบอกว่าฟังคุณแมร์พูดวันนี้แล้วน้ำตาไหลเลย ซึ่งต่างอยากบอกว่าจะอยู่ข้างๆ เสมอไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม