“ลาล่า” เผยโมเมนต์ซึ้งขอบคุณ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่ทำให้มีเงินซื้อรถขับ

2021-03-24 16:00:41

“ลาล่า” เผยโมเมนต์ซึ้งขอบคุณ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่ทำให้มีเงินซื้อรถขับ

Advertisement


มิตรภาพดีๆ นานนับ 10 ปี “ลาล่า อาร์สยาม” โพสต์คลิปซึ้งน้ำตาคลอขอบคุณ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่ทำให้มีเงินซื้อรถขับ แถมยังย้ำกับพี่สาว ‘ลำบากก็โทรมา’

เป็นมิตรภาพพี่น้องนานนับ 10 กว่าปีที่น่ารักไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับนักร้องและนักแสดงสาวสายอา “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” และนักแสดงหนุ่มหล่อ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ซึ่งนอกจากมิตรภาพดีๆ ที่มีต่อกันแล้วนั้น ในส่วนของความลำบาก สาวลาล่าก็มักจะได้รับน้ำใจและความช่วยเหลือจากทางด้านหนุ่มฟิล์มอยู่เสมอ

กอดลาครั้งสุดท้าย “ลาล่า อาร์สยาม” ตัดใจปล่อยลูกรัก เพื่อความอยู่รอด

ไม่ได้สร้างกระแส "ลาล่า" รับพา "เล็ก เจษฎา" ผู้ข้อมือตามประเพณีอีสาน 

เก่งไม่เบา “โบว์” โชว์ฝีมือวาดภาพ “พี่อ๊อฟ” สวยไม่มีที่ติจนแฟนๆ แห่ชื่นชม

เจ้าชู้จนได้เรื่อง “ตุ้ย AF” เล่าถึงรักที่ไม่มีวันลืม พร้อมเผยเคยโดนสาวเล่นคุณไสยใส่ 



ความในใจ “ไบรท์” หลังสูญเสียคุณแม่ ‘นักสู้คนเก่งของลูก’ 


อย่างล่าสุด (24 มี.ค. 2564) “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้เผยโมเมนต์ซึ้งเรียกน้ำตา ด้วยการเผยคลิปความน่ารักของหนุ่มฟิล์ม หลังให้เงินช่วยทำให้สาวลาล่ามีรถขับ แถมยังย้ำกับลาล่าอีกด้วยว่า “ลำบากก็โทรมา” ส่วนทางลาล่านั้นก็ได้หอมแก้มขอบคุณน้องชาย แถมยังให้ลุ้นอีกว่าเธอนั้นจะซื้อรถยี่ห้ออะไร

ซึ่งนอกจากคลิปน่ารักๆ แล้วนั้น “ลาล่า” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นเล่ถึงความน่ารักมีน้ำใจของหนุ่มฟิล์มไว้ว่า…




“คำว่า #รักจัง มันคือจุดกำเนิดของพวกเราที่ทำให้เราได้รู้จักกัน กินนอนด้วยกัน ตลอดระยะ 10 กว่าปี สำหรับพี่ พี่ฟิล์มเป็นน้องที่น่ารักกับพี่เสมอ และในยามเดือดร้อนพี่ฟิล์มก็จะเข้ามาช่วยพี่ทุกครั้ง ขอบคุณนะค้าบพี่ฟิล์ม @filmrattapoom ขอบคุณที่ไม่เคยลืมพี่ แทนที่พี่เป็นพี่สาวจะต้องดูแลน้อง แต่กลับกลายเป็นน้องที่ต้องมาดูแลพี่ ขอให้กุศลครั้งนี้ ที่ฟิล์มทำกับพี่ ขอให้น้องชายพี่ ไม่เจ็บ ไม่จน สุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของแฟนๆ ตลอดไป ภัย พาล มาร อันตรายใดใด ก็ไม่สามารถทำร้ายน้องชายพี่ได้ #ขอบคุณที่ทำให้พี่มีรถขับ รักนะ และจะรักตลอดไป #รักจัง”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lala_bigflower , filmrattapoom