เก่งไม่เบา “โบว์” โชว์ฝีมือวาดภาพ “พี่อ๊อฟ” สวยไม่มีที่ติจนแฟนๆ แห่ชื่นชม

2021-03-24 15:05:20

เก่งไม่เบา “โบว์” โชว์ฝีมือวาดภาพ “พี่อ๊อฟ” สวยไม่มีที่ติจนแฟนๆ แห่ชื่นชม

Advertisement


ฝีมือไม่ธรรมดา “โบว์ เมลดา” นางเอกแก้มป่องความสามารถรอบด้าน โชว์ฝีมือวาดภาพ “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” สวยไม่มีที่ติ แฟนๆ แห่ชื่นชมนึกว่าศิลปินมืออาชีพ

เรียกได้ว่ามีความสามารถรอบด้านไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสวยแก้มป่องน่าหยิกอย่าง “โบว์ เมลดา สุศรี” ที่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ทั้งว้าว ประทับใจ และเทคำชื่นชมให้กับเจ้าตัวอย่างยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่อินสตาแกรม @mombow_maylada ของคุณแม่ของสาวโบว์ ได้เผยภาพวาดจากฝีมือของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ชม

เจ้าชู้จนได้เรื่อง “ตุ้ย AF” เล่าถึงรักที่ไม่มีวันลืม พร้อมเผยเคยโดนสาวเล่นคุณไสยใส่ 

โอเคนัมเบอร์วัน ! ด้อม “ซี พฤกษ์” จัดฟู้ดซัพพอร์ต ส่งกำลังใจให้ชุดใหญ่ไฟกะพริบ 

สุดช็อก "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" แจ้งข่าวตรวจพบมะเร็งเต้านมผ่าตัดพรุ่งนี้ 

กดไลก์รัวๆ ซีน “แต้ว” ร่วมเฟรมพร้อมหน้าครอบครัว “ไฮโซณัย” สุดอบอุ่น 

ชื่นมื่น “ก้อง ห้วยไร่” ได้ฤกษ์ดีจัดงานมงคล ขึ้นบ้านใหม่ - แต่งงานรอบที่ 3





โดยผลงานของ “โบว์ เมลดา” ชิ้นนี้ เธอก็ได้ลงมือก็วาดภาพของผู้กำกับและนักแสดงรุ่นเดอะคนเก่งอย่าง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรณจง” ที่สาวเจ้ามีโอกาสได้ร่วมงานด้วยในละครเรื่อง “มนต์รักหนองผักกะแยง”

พร้อมกันนี้ทางคุณแม่ของโบว์ ก็ได้เผยแคปชั่นประกอบภาพวาดดังกล่าวด้วยว่า “ผู้กำกับละครที่เท่ที่สุดในยุคนี้ วาดตอนนั่งดัดผม คนมันเท่ท่าไหน ทรงไหน ก็ดูเท่ คือ ใครเอย อีกผลงานหนึ่งของมาลาเด”



ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามากดไลก์จำนวนมาก อีกทั้งยังได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเก่งรอบด้านและฝีมือที่ไม่ธรรมดาของสาวโบว์กันอย่างล้นหลาม อาทิ น้องโบว์น่ารัก มีน้ำใจ คอยให้กำลังใจและรอยยิ้มกับทีมงาน เหมือนกับคุณแม่เลยค่ะ ที่มีแต่รอยยิ้มให้เสมอ , เก่งมากกกกกฮะ , สุดยอดเลยค่ะ, สเก็ตช์ภาพลายเส้นละเอียดและเหมือนมาก คนเก่งศิลปะ ฝีมือไม่ธรรมดาเลยนะคะลูกสาวแม่ต้อง, ลูกสาวแม่ เก่งที่สุดเลยค่ะ เหมือนด้วยสิคะ , น้องเก่งมาก เก่งทุกอย่างเลย, นึกว่าศิลปินมืออาชีพวาดเสียอีก !!! แก้มป่องเก่งมาก, สุดๆไปเลยค่ะ_มีอะไรอีกไหมที่น้องทำไม่ได้ , ฝีมือคือดีมากค่ะ ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mombow_maylada , bow_maylada