รวบ! ผัวคลั่งยา ฆ่าโหดเมียยัดกระสอบโยนทิ้งน้ำ

2021-03-24 12:35:41

รวบ! ผัวคลั่งยา ฆ่าโหดเมียยัดกระสอบโยนทิ้งน้ำ

Advertisement

ผัวเมายาคลั่งระแวงเมียปันใจใช้มีดอีโต้ฟันหัวดับ ก่อนยัดศพใส่กระสอบนำไปทิ้งโยนลงน้ำ ขณะที่ตำรวจ สภ.กมลาไสยตามรวบตัวทันควัน

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 23 มี.ค. 64 ร.ต.อ.วัชรินทร์ มิเร ร้อยเวร สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุรับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตถูกยัดใส่กระสอบทิ้งอยู่ในสระน้ำบริเวณทุ่งนาท้ายบ้านบึงไฮ ม.4 ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงรายไปไปยัง พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมี อีคะละ ผกก.สภ.กมลาไสย พ.ต.ท.ประพนธ์ ภูจอมนิล รองผกก.สอบสวนสภ.กมลาไสย หน่วยกู้ภัยกุดหว้าอ.กมลาไสย และแพทย์เวร รพ.กมลาไสย

จับตา! ตำรวจเตรียมออกหมายจับ “สาวแข้ง” พร้อมพวกกลุ่มฆาตกรด้ามไม้กวาด

เสียชีวิตแล้ว! สาวเมืองคอนเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงทะลวงอวัยวะเพศ



ญาติเปิดศึก! แย่งศพสาวเหยื่อด้ามไม้กวาด หลังเสียชีวิตที่ รพ.
โดยที่เกิดเหตุพบศพหญิงสภาพนุ่งผ้าถุง สวมเสื้อสีแดง ท่อนบนถูกคลุมด้วยกระสอบ มัดด้วยสายไฟ และมือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยสายไฟติดกัน ตรวจสอบตามร่างกายบริเวณศีรษะพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมหลายแห่ง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นิว กมลาไส อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.4 ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทะเลาะมีปากเสียงกับนายมนตรี โชติทอง สามีที่บ้านพัก เมื่อช่วงเวลา 20.00 น.วันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะหายตัวไปในช่วงเช้ากระทั่งพบกลายเป็นศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปสอบถามนายมนตรี ที่บ้านซึ่งยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาของตนเอง พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบ้านพักของนายมนตรี ซึ่งพบคราบเลือดอยู่ภายในห้องนอนจำนวนมาก และพบมีดอีโต้มีคราบเลือดติดอยู่ จึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก




ทั้งนี้จากการสอบถามนางบังอร จันทร์ทนงค์ อายุ 43 ปี น้าผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกัน เพื่อนบ้านและญาติก็ไม่ได้เอะใจ เพราะนายมนตรีมักจะทะเลาะและทุบตีภรรยาเป็นประจำเกือบทุกวัน เนื่องจากทราบว่าเสพยาเสพติดและมีอาการหลอน คลุ้มคลั่ง บางครั้งก็ระแวงภรรยาทุบตีภรรยา แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ถึงขั้นฆ่ากัน จนมาครั้งนี้ลงมือทำร้ายและฆ่ากันจนตาย

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่โรงพัก ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากการหึงหวงและเสพยาเสพติดจนเกิดอาการหลอนและคลุ้มคลั่ง ก่อนจะก่อเหตุใช้มีดอีโต้ฆ่าภรรยาจนเสียชีวิตแล้วนำศพยัดใส่กระสอบก่อนนำไปโยนทิ้งในสระน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุและผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุต่อไป

ขณะที่นางตุ่น สุ่มมาตย์ อายุ 48 ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุนายมนตรี ได้ไปบอกว่าได้ฆ่าภรรยา ทิ้งศพไว้ในสระน้ำ ทีแรกไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง จึงพากันมาดูเลยเห็นศพและได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ