เสียชีวิตแล้ว! สาวเมืองคอนเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงทะลวงอวัยวะเพศ

2021-03-24 10:30:39

เสียชีวิตแล้ว! สาวเมืองคอนเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงทะลวงอวัยวะเพศ

Advertisement

สาวเมืองคอนเหยื่อด้ามไม้กวาดลุ้งแทงทะลวงอวัยวะเพศเสียชีวิตแล้ว ญาติรอผลชันสูตรเอาผิดคู่กรณี

จากเรื่องราวสุดโหดร้ายป่าเถื่อนที่ถูกเปิดเผยขึ้นโดยนายธวัช นิตสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นำ น.ส.จิรษา อายุ 21 ปี  บุตรสาวของนางจิราวรรณ อายุ 39 ปี และนายศุภชัย นิตสมบูรณ์ ลุงของ น.ส.จิรษา เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนประจำศูนย์ข่าวนคร 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราชว่า นางจิราวรรณ ถูกกลุ่มบุคคลในหมู่บ้านเดียวกันรุมทำร้ายอย่างโหดร้ายป่าเถื่อน อำมหิตผิดมนุษย์ โดยจับแก้ผ้าเปลือยล่อนจ้อนก่อนรุมทุบตีจนกะโหลกศีรษะแตกร้าว ร่างกายซ้ำบวมอย่างหนัก แล้วยังใช้ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศจนอวัยวะภายในฉีกขาดถูกนำตัวส่ง รพ.มหาราช เหตุเกิดภายในห้องพักรีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบริเวณ 5 แยกนาพรุ หมู่ 3 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราชมากนัก เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2564 ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สุดโหด! จับม่ายสาวเล่นชู้ผัว แทงอวัยวะเพศสาหัส

"พลเมืองดี"ล้อมจับ"โจร"กระชากสร้อย"แม่ค้า"

วันที่ 23 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า นางจิราวรรณ ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตเมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 23 มี.ค. 2564 ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของ น.ส.จิรษา บุตรสาวและญาติๆ โดย นายธวัช นิตสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช และนายศุภชัย นิตสมบูรณ์ ลุงของ น.ส.จิรษา พร้อมญาติ อีกจำนวนหนึ่งได้เดินทางไปติดต่อขอรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศล และรอผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ รพ.มหาราช




นายธวัช กล่าวว่า ในวันนี้ตนพร้อมด้วย น.ส.จิรษา บุตรสาวนางจิราวรรณ และนายศุภชัย นิตสมบูรณ์ ลุงของ น.ส.จิรษา เพิ่งเดินทางกลับจากไปออกรายการโหนกระแสของหนุ่มกรรชัย ทางช่อง 3 จนกระทั่งเวลา 20.30 น. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.มหาราชว่า นางจิราวรรณ เสียชีวิตแล้ว ซึ่งในเบื้องต้นแพทย์จะทำการชันสูตรพลิกศพไปตามขั้นตอนกฎหมาย และในระหว่างที่รอผลการชันสูตรของแพทย์ ตนและ น.ส.จิรษา พร้อมญาติ ๆ จะขอรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีก่อน โดยเมื่อทราบผลการชันสูตรศพหากพบว่าผลการชันสูตรของแพทย์ไม่เป็นที่พอใจก็จะร้องขอให้นำศพ นางจิราวรรณ ไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

“ประเด็นที่ญาติ ๆ ต้องการทราบมากที่สุดคือเรื่องช่องคลอดและอวัยวะภายในของนางจิราวรรณ ผู้ตายฉีกขาดเสียหาย และเน่าในหรือไม่อย่างไร เพราะในประเด็นนี้ทางนางยุภา หรือแข้ง และลูกๆ ยืนยันว่าไม่ได้ใช้ด้ามไม้กวาดหรือวัสดุอื่นใดแทงทะลวงช่องคลอดนางจิราวรรณ ซึ่งผลการตรวจพิสูจน์จะตอบเรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน” นายธวัช กล่าวย้ำ