ความในใจ “ไบรท์” หลังสูญเสียคุณแม่ ‘นักสู้คนเก่งของลูก’

2021-03-24 10:05:30

ความในใจ “ไบรท์” หลังสูญเสียคุณแม่ ‘นักสู้คนเก่งของลูก’

Advertisement

 
จากกันแค่ร่างกายแต่หัวใจยังผูกพัน “ไบรท์ พิชญทัฬห์” พรั่งพรูความในใจหลังสูญเสีย “คุณแม่มนทิรา” นักสู้คนเก่งของลูกด้วย ด้วยโรคมะเร็ง ฝั่ง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” อาลัยอย่างสุดซึ้ง พร้อมบอกทุกคำสอนจะอยู่ในใจตลอดไป

เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ที่สร้างความเศร้าโศกเสียใจกับครอบครัว “จันทร์พุฒ” และผู้ประกาศข่าวสาวสวย “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่สูญเสีย “คุณแม่มนทิรา จันทร์พุฒ” ไปด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2564

“ไบรท์ พิชญทัฬห์” สูญเสียคุณแม่สุดที่รัก หลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง 

กลัวการสูญเสียจนเป็นทุกข์ !! “ไบร์ท” เล่าเรื่องแม่ป่วยน้ำตาคลอ ชีวิตนี้ไม่มีแม่ ไม่รู้จะอยู่ยังไง 

แค่นี้ก็พอแล้ว "ไบรท์"เผยวินาทีอันมีค่าหลังคุณแม่รับรู้วันเกิดลูกสาว 

“น้องไบรท์” แจงแล้วเหตุที่หายจากหน้าจอ ขอลาสักระยะเพื่อดูแลแม่ไม่สบาย 






ซึ่งล่าสุด “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับคุณแม่สุดที่รัก พร้อมกับเขียนข้อความสุดรักสุดอาลัยถึงคุณแม่ “นักสู้คนเก่งของลูก” ไว้ว่า…



“นักสู้คนเก่งของลูก.. อยู่กับโรคมะเร็งและอาการข้างเคียงมาเกือบ 20 ปี นับจากนี้ไม่ต้องทรมานและไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วนะคะ

ลูกเชื่อมั่นอย่างสุดหัวใจว่าที่ใหม่ที่แม่ไปจะเต็มไปด้วยความสบายกายสบายใจแน่นอน เพราะความดีที่แม่ทำไว้กับคนรอบข้างมันมากมายเหลือเกิน มองลงมาแล้วอย่าลืมยิ้มกว้างๆ ให้ลูกด้วยนะคะ จากกันแค่ร่างกาย แต่หัวใจยังผูกพันเหมือนเดิม รักแม่คนเดียวที่สุดในโลก น้องไบรท์ ลูกสาวคนเล็กของแม่”





โดยหลังจากที่ผู้ประกาศข่าวสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้กับสาวเจ้าอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขณะที่ทางด้านแฟนนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้ง และได้เผยคำสอนที่คุณแม่ของไบรท์ได้พร่ำสอนเจ้าตัวอยู่เสมอว่า “ "เป็นคนดี แล้วความดีจะคุ้มครองเรา" เป็นประโยคที่คุณแม่มนทิราพูดให้ไบรท์กับผมฟังเสมอ วันนี้คุณแม่ได้ไปพักบนสวรรค์แล้ว คำสอนและคุณงามความดีของท่าน จะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป ด้วยรักและเคารพครับ”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  bright_ch3 , torsaksit