เป็นไปไม่ได้ "มิว" ยัน "ไฮโซคิด"แค่เพื่อน

2017-11-17 12:21:31

เป็นไปไม่ได้ "มิว" ยัน "ไฮโซคิด"แค่เพื่อน

Advertisement

โดนตั้งกระทู้ในโลกโซเชียลว่าช่วงนี้ดูนางเอกสาว "มิว-นิษฐา จิระยั่งยืน" อวบอั๋นขึ้นดูมีน้ำมีนวล งานนี้เจอเจ้าตัวในพิธีเปิดงาน"ปีท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋อย่างยั่งยืน Amazing Thailand Tourism Year 2018" เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องน้ำหนักและความสัมพันธ์กับ "ไฮโซคิด-คณชัย เบญจรงคกุล" ด้วยว่า

มีคนตั้งกระทู้ว่ามิวอ้วนขึ้น?
ขึ้นมา3กิโล ตอนนี้ก็ลงมาโลหนึ่งแล้ว คือตอนนี้มิวก็กำลังลดอยู่ แต่มิวไม่ได้ลดแบบหักโหมด้วยการออกกำลังกาย อย่างการกินก็จะกินทุกมื้อแต่แค่จะกินน้อยลง(ยิ้ม) ถามว่าเครียดไหมพอกินก็จะมีความสุขใช่ไหมแต่พอมันเริ่มอวบขึ้นเริ่มทรมานตัวเองต้องออกกกำลังกายเยอะขึ้นเพื่อที่เอาออกไป



เสียเซลฟ์ไหมที่น้ำหนักขึ้น?
ไม่เชิงเสียเซลฟ์หรอกเพราะว่าตัวเราเองก็รู้อยู่แล้ว ส่องกระจกทุกวันซึ่งเราก็ตั้งใจจะลดอยู่แล้วเพียงแค่อยากค่อยๆคือจริงๆ2-3โลมันสามารถลดได้อยู่แล้วเพียงเดือนเดียวถ้าเราอดอาหารแต่ไม่อยากทำอย่างนั้นเพราะว่าระบบต่างๆจะพังก็เริ่มปรึกษาเทรนเนอร์บอกค่อยๆลดดีกว่าเดือนละโลอย่าแบบเดือนหนึ่งลดไป3โลมันจะเยอะเกินไป

มีผลกระทบต่องานด้วยไหม?


มีค่ะถ่ายละครแต่ก็ไม่ได้โดนว่าหรอกแต่พอเราเช็กมอนิเตอร์ก็จะเซ็งแบบว่าทำไมแก้มมาแล้วแต่จริงๆ มิวเพิ่มแค่นิดเดียวแก้มมิวก็จะมาก่อนแล้วไง มันก็เลยเห็นชัด ทางผู้กำกับไม่ได้มีคอมเม้นต์หรอกแต่มิวว่าเขาก็คงคิดแหละ(หัวเราะ)

โดนจับตามองความสัมพันธ์กับ "ไฮโซคิด-คณชัย เบญจรงคกุล" หลังไปลอยกระทงด้วยกัน?
คุณคิดนี้เป็นเพื่อนเลยค่ะ

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเรากับเขาเป็นมากกว่าเพื่อน?
ไม่มีทางเป็นมากกว่าเพื่อนเลยค่ะเป็นเพื่อนที่สนิทมากเจอบ่อยมาก ถามว่ามีคุยกันเรื่องข่าวไหมก็คุยตั้งแต่ครั้งแรกที่เป็นข่าวก็ขำๆกันไป



ตอนนี้เราเองมีคนคุยไหม?
สนิทเลยค่ะ(หัวเราะ)ไม่ได้คุยกับใครเลย โสดสนิท