“หยาดทิพย์” แฮปปี้ก๊วนเพื่อนเซอร์ไพรส์ จัดปาร์ตี้สละโสดให้ก่อนเข้าวิวาห์

2021-03-23 18:05:26

“หยาดทิพย์” แฮปปี้ก๊วนเพื่อนเซอร์ไพรส์ จัดปาร์ตี้สละโสดให้ก่อนเข้าวิวาห์

Advertisement

 
ว่าที่เจ้าสาว “หยาดทิพย์” แฮปปี้ยิ้มแก้มปริหลังก๊วนเพื่อนทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสดให้อย่างอบอุ่น ก่อนเข้าวิวาห์ เม.ย. นี้

ขยับเข้ามาทุกทีๆ แล้ว สำหรับวันดีพิธีมงคลสมรสของนักแสดงสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่ม “เมฆ” ที่คบหาดูใจกันมา 2 ปี คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา แถมว่าที่เจ้าสาวยังได้เผยข่าวดีระลอก 2 ด้วยการประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า กำลังจะมีทายาทคนแรกเพราะขณะนี้เธอได้ตั้งท้องอ่อนๆ อยู่

ตี๋หล่อเซอร์ไพร์สขอ"หยาดทิพย์" แต่งงานสุดโรแมนติก

"หยาดทิพย์"แจ้งข่าวดีจะเป็นคุณแม่แล้วจ้า

“หยาดทิพย์” เผยโมเมนต์หลังถูกแฟนหนุ่ม “เมฆ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

“หยาดทิพย์” นุ่งบิกินีแดง อวดแซ่บสุดเป๊ะแบบคนท้องอ่อนๆ





โดยก่อนที่ “หยาดทิพย์” จะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือน เม.ย. นี้ ก๊วนเพื่อนสนิทก็ได้แท็กทีมกันทำเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสดให้กับว่าที่คุณแม่และว่าที่เจ้าสาวคนสวย โดยมีเพื่อนพ้องในวงการอย่าง “มิ้นต์ ณัฐวรา”, “กุ๊กกิ๊ก กชกร”, “แม็กกี้ อาภา”, “เบนซ์ ปุณยาพร”, “พลอย อัยดา” และเพื่อนนอกวงการมาร่วมทำเซอร์ไพรส์ให้กับสาวเจ้า

ซึ่งล่าสุด (23 มี.ค. 2564) เพื่อนซี้สุดที่รักอย่าง “มิ้นต์ ณัฐวรา” ก็ได้เผยภาพปาร์ตี้ให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า “ดีใจกับว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปค่าา”





และอีกหนึ่งโพสต์ที่สาวเจ้าได้แชะภาพร่วมเฟรมกับว่าที่คุณแม่ 3 คน และเผยแคปชั่นบอกว่า “ถ่ายกับว่าที่คุณแม่ทั้ง 3 ค่ะคู่หูทั้ง 3 ของฉันจะเป็นคุณแม่กันแล้วหรอเนี่ย ฉันดีใจจริงๆ แต่ทำไมข้างในมันเหงา มันเหว่ว้าอะแม่”

ขณะที่ทางด้าน “เบนซ์ ปุณยาพร” ก็ได้เผยภาพสวมว่าที่เจ้าสาวคนสวยและภาพกรุ๊ปชอตในงาน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “หนูหยาดหัวเราะยิ้มทุกวันนะช่วงนี้ถ่ายละครทุกวันเป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆ นะ #เจ้าสาวคนสวย” และในส่วนของว่าที่คุณแม่และว่าที่เจ้าสาวคนสวยอย่างสาวหยาด หลังจากที่ได้รับเซอร์ไพรส์สุดปังจากผองเพื่อน ก็ทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mintvongvasana , benz_punyaporn