จบแล้วรักนี้ !! ครีม เปรมสินี" น้ำตาแทบไหล ลั่นสถานะล่าสุดคือ "เตียงหัก"

2021-03-23 14:50:46

จบแล้วรักนี้ !! ครีม เปรมสินี" น้ำตาแทบไหล ลั่นสถานะล่าสุดคือ "เตียงหัก"

Advertisement

จบแล้วรักนี้ !! ครีม เปรมสินี" น้ำตาคลอ ลั่นสถานะล่าสุดคือ "เตียงหัก"



หลังจากที่แต่งงานแต่งการไปเรียบร้อยแล้วกับสามี  "ปีเตอร์ จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงษ์" แฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ เมื่อช่วงต้นปี 2560 ซึ่งงานมงคลสมรสถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการเว่อร์วัง ในธีมงานสุดเลิศหรูไม่แพ้งานแต่งของเพื่อนสาวในแก๊งคนอื่นๆ ท่ามกลางเพื่อนดาราเกือบจะทั้งวงการบันเทิง ที่มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองมงคลสมรสในวันนั้น นักแสดงสาวคนงาม "ครีม เปรมสินี" ก็หายหน้าหายตาไปใช้ชีวิตสุดหรูตามแบบฉบับดารา ซึ่งหลายคนคิดว่าเส้นทางรักครั้งนี้ของเธอคงสมบูรณ์แบบและเป็นที่น่าอิจฉาของคนทั่วไปที่มองอยู่ แต่แล้วเรื่องราวกลับไม่เป็นไปดั่งที่หลายคนคาด เพราะล่าสุด ในงานเปิดบูธแบรนด์แต่งรถ Porche ของ Showroom B Auto Haus ณ งานมอเตอร์โชว์ ที่เมืองทองธานี วันนี้ (23 มีนาคม) สื่อมวลชนที่ไปร่วมงานได้เจอ "ครีม เปรมสินี" ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า




"หลังจากว่างเว้นการรับงานในวงการบันเทิงก็ไปทำธุรกิจค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มคิดถึงวงการ และกำลังจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้งละค่ะ"





เมื่อถามถึงความรัก สาว "ครีม" ได้ตอบอย่างเศร้าๆ ว่าได้แยกกันอยู่เรียบร้อยแล้ว

“มันมีหลายสาเหตุ เหมือนแต่ละคนก็มีเหตุผลของตัวเอง แต่มันมาถึงจุดนี้แล้ว ครีมก็รู้สึกว่าเราต้องยอมรับ แล้วก็ต้องเดินหน้าต่อ แต่สำหรับตัวเองครีมก็ว่าครีมทำเต็มที่ที่สุดแล้ว”





เมื่อถามว่าเป็นการจบกันด้วยดีไหม เธอก็ว่า “ไม่ได้คุยกันมานานแล้ว”