ชื่นมื่น “ก้อง ห้วยไร่” ได้ฤกษ์ดีจัดงานมงคล ขึ้นบ้านใหม่ - แต่งงานรอบที่ 3

2021-03-23 11:35:32

ชื่นมื่น “ก้อง ห้วยไร่” ได้ฤกษ์ดีจัดงานมงคล ขึ้นบ้านใหม่ - แต่งงานรอบที่ 3

Advertisement

 
2 งานมงคลสุดอบอุ่น “ก้อง ห้วยไร่” จูงมือภรรยาสุดที่รัก “เบล ขนิษฐา” แต่งงานรอบที่ 3 พร้อมทำบุญขึ้นบ้านหลังใหม่สุดไฉไลมูลค่า 10 ล้าน

เรียกได้ว่าถือฤกษ์งามยามดีจัดงานมงคลแบบ 2 ชั้น พร้อมกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่หลังไฉมูลค่า 10 แถวลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมกับควงแขนภรรยาสาวคนสวย “เบล ขนิษฐา” ทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือแต่งงานกันเรียบง่ายรอบที่ 3 ที่นั่นด้วย

สึกปุ๊บปังปั๊บ “ตั้ม วราวุธ” ปาซีนเด็ด เมคอัพจัดเต็มหลังลาสิกขา 

ฟาดนิ่มๆ “พลอย ภัทรากร” ตอบกลับแซ่บ หลังชาวเน็ตติงเรื่องรอยสัก 

ลุ้นข่าวดี “น้ำฝน” เผยภาพหวานครบรอบแต่งงาน พร้อมชวนสามีเป็นพ่อแม่ในปีหน้า 

หวานจัดหนัก ! “ดีเจแมน-ใบเตย” หลบลูกไปสวีต ลงอ่างเสิร์ฟแซ่บซ่าท้าแสงจันทร์ 

ครั้งแรกก็ได้เรื่อง ! “เป๊ก เปรมณัช” ไถบอร์ดพลาดท่าจนได้เฝือกอ่อนเป็นของแถม 





ซึ่งเมื่อวานนี้ (22 มี.ค. 2564) “ก้อง ห้วยไร่” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวบอกว่า “#ขอบคุณครับ รัก ขึ้นบ้านใหม่ งานเเต่งรอบ 3” ขณะที่ทางด้าน “เบล ขนิษฐา” นั้นก็ได้เผยข้อความว่า “อ้าว โพสต์ไม่ทัน ข้ามวันไปไม่กี่นาที วันนี้ไม่มีเวลาโพสต์อะไรเลย ทั้งๆ ที่มันเป็นสำคัญของเรา ขอบคุณทุกๆ คนเลยนะคะ ขาดตกบกพร่องอะไรต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอโทษแขกที่เทคแคร์ไม่ทั่วถึงเลย ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการเดินทางมาร่วมยินดีกับทั้งคู่กันหลายคนอาทิ ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม, ธัญญ่า อาร์สยาม, สิงโต นำโชค, โจ๊ก โซคูล, ปาล์มมี่ และแม้ว่างานนี้ทั้งคู่จะได้เป็นคนเผยภาพวันมงคลสุดชื่นมื่นให้ได้ชม แต่ทางด้านเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการก็ได้ทำหน้าที่แบ่งปันภาพวันชื่นมื่นของทั้งคู่ให้ได้ชมรัวๆ ผ่านทางโซเชียล