ช็อก !! "ดร.บุ๋ม" เปิดเคสสุดสะเทือนใจ ผู้ร้ายล่วงละเมิดเด็กชาย-หญิงนานเป็น 10 ปี

2021-03-23 10:40:40

ช็อก !! "ดร.บุ๋ม" เปิดเคสสุดสะเทือนใจ ผู้ร้ายล่วงละเมิดเด็กชาย-หญิงนานเป็น 10 ปี

Advertisement

ช็อก !! "ดร.บุ๋ม" เปิดเคสสุดสะเทือนใจ ผู้ร้ายล่วงละเมิดเด็กชาย-หญิงนานเป็น 10 ปี มีตั้งแต่อนุบาลยันป.5 รวมแล้ว 9 ราย เดินหน้าสู้เต็มกำลัง ถึงแม้จะมีผู้มีอิทธิพลขวางอยู่ก็ต้องลุย !!



เคสนี้ของ "ดร.บุ๋ม ปนัดดา" เป็นเรื่องที่น่าสลดหดหู่สำหรับผู้ปกครองและคนทั่วไป หากเกิดกับครอบครัวไหนกับลูกหลานของใครย่อมมีความไม่สบายใจกายไปนานแสนนาน ล่าสุด ดารานักแสดงชื่อดัง "บุ๋ม" ในฐานะประธานองค์กรทำความดี ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านไอจี เกี่ยวกับเรื่องราวของเยาวชน ชั้นอนุบาลไปจนถึงชั้น ป.5 ถึง 9 ราย ซึ่งเกิดเหตุมานานเกือบ 10 ปี แต่ผู้กระทำความผิดยังไม่มีใครทำอะไรได้ โดย บุ๋ม ระบุว่า ได้รับการตรวจสอบแล้ว เคสนี้ล่าสุด ! แล้วคุณจะตกใจเหมือนบุ๋มถ้าคุณรู้ว่า






ทีนี้คุณเข้าใจรึยังว่าทำไมบุ๋มยอมชื่อเสียงของตัวเองเข้าแลกในแต่ละคดี เพราะเรื่องพวกนี้เกิดขึ้นในแต่ละท้องที่เป็น 10 ปี แต่ไม่มีใครเคยรับฟังพวกเค้าเลย คุณต้องเห็นน้ำตาของพ่อแม่เด็ก แล้วเด็กบางคนไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ ถ้าคุณได้เห็นเหมือนอย่างที่บุ๋มเจอ คุณจะลุยและสู้กับคนเลวๆเหมือนบุ๋ม #บุ๋มเชื่อแบบนั้น #องค์กรทำดี





เชื่อว่าในเคสนี้หาก "ดร.บุ๋ม" ดำเนินการเอาผิดคนทำชั่วได้สำเร็จ คงมีการดึงเคสต่างๆ ที่เก่าเก็บที่เกี่ยวเนื่องกับการกระทำต่อเยาวชนอีกหลายเคสขึ้นมาพิจารณากันใหม่อีกหลายเคสด้วยกัน หวังว่าอย่างนั้น