“สิระ”แนะ “เทพไท” เข้าวัดฟังธรรมจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน

2021-03-22 12:12:15

“สิระ”แนะ “เทพไท” เข้าวัดฟังธรรมจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน

Advertisement

“สิระ”แนะ “เทพไท” เข้าวัดฟังธรรมจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน เข้าใจจิตใจคนว่างงาน อยากเสนออะไรให้พูดผ่าน "จุรินทร์" น่าจะมีค่ากว่า

ครั้งแรกก็ได้เรื่อง ! “เป๊ก เปรมณัช” ไถบอร์ดพลาดท่าจนได้เฝือกอ่อนเป็นของแถม

"คุณกรณ์ - ริต้า" น้ำตาไหลวินาทีแรกที่เห็นหน้า "น้องกวินท์" ลูกชายคนแรก

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  ออกมาเสนอให้ ครม.เป็นเจ้าภาพแก้รัฐธรรมนูญ และให้รับผิดชอบเพราะนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลว่า ตนเห็นนายเทพไทมีข้อเสนอแนะให้รัฐบาลทำทุกวัน นั่นก็เพราะนายเทพไทคงยังทำใจรับไม่ได้ที่อยู่ๆกลายเป็นคนว่างงาน หลังจากศาลรัฐธรรมนูญ มีคำวินิจฉัยให้นายเทพไท พ้นสมาชิกสภาพ ส.ส.ความฝันที่จะให้น้องชายเข้ามาก็ผิดหวัง เลยทำให้นายเทพไทต้องพยายามหาบทให้ตัวเองอยู่ทุกวัน เพราะกลัวว่าประชาชนจะลืม การแก้รัฐธรรมนูญในสภาๆทุกฝ่ายเดินหน้าทำอยู่แล้ว นายเทพไทไม่ต้องเป็นห่วง พรรคของนายเทพไทเองก็มีหัวหน้าพรรคที่สนับสนุนเรื่องนี้อยู่ ตนคิดว่านายเทพไทควรนำข้อเสนอที่ตัวเองต้องการไปแจ้งกับพรรคต้นสังกัดน่าจะมีน้ำหนักมากกว่าการพูดนอกสภาฯแบบนี้

“วันนี้คดีทางอาญาก็ยังไม่จบ นายเทพไทควรจะชวนน้องชายเข้าวัด ฟังธรรม ทำสมาธิ น่าจะทำให้สภาพจิตใจดีขึ้น ไม่ฟุ้งซ่าน แล้วอีกเรื่องหนึ่งที่นายเทพไทควรเอาเวลาไปทำ ก่อนที่จะไม่มีโอกาสทำ ก็คือ กลับไปทบทวนความผิดพลาดของตัวเอง จนทำให้เสียฐานเสียงในเขตไป และหาวิธีช่วยน้องชายอย่างนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ กลับมาเอาชนะให้ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า น่าจะสร้างสรรค์และมีประโยชน์กับครอบครัวมากกว่าการมานั่งหาซีนให้ตัวเองทุกวันแบบนี้”นายสิระ กล่าว

นายสิระ กล่าวต่อว่า ขอฝากถึงนายเทพไทให้ทำใจร่ม ๆ เชื่อใจ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ในสภาอีกมากมาย ในการทำหน้าที่ เพราะตนเชื่อว่า ส.ส.ทุกคนมีวัยวุฒิและคุณวุฒิ ไม่ใช่นายเทพไทคนเดียวที่มีความคิด ไม่ต้องกังวลไป เอาเวลาไปวางแผนถึงทางข้างหน้าว่าจะใช้ชีวิตอย่างไร หากต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำดีกว่า