รับรู้ว่าเพื่อนยังคงอึดอัด "รัศมีแข" คาด "มะตูม" จะกลับมาทำงานได้แน่นอน

2021-03-22 11:05:12

รับรู้ว่าเพื่อนยังคงอึดอัด "รัศมีแข" คาด "มะตูม" จะกลับมาทำงานได้แน่นอน

Advertisement

รับรู้ว่าเพื่อนยังคงอึดอัด "รัศมีแข" คาด "มะตูม" จะกลับมาทำงานได้แน่นอน



ยังคงเป็นกรณีที่แฟนๆ และนักข่าวสายบันเทิงทั้งหลายติดตามและให้ความสนใจอยู่เสมอ จึงไม่มีท่าทีจะตกกระแสลงแม้แต่นิดเดียว สำหรับ "ดีเจมะตูม" ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ภาพเป็นพื้นสีดำปิ๊ดปี๋ ขณะเก็บเนื้อเก็บตัวหลังตรวจพบว่าตัวเองนั้นติดเชื้อโควิดจากการจัดงานปาร์ตี้ ยังความเป็นห่วงกังวลต่อสภาพจิตใจของดีเจคนดังเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งล่าสุด (20 มี.ค.64) ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอกับ "รัศมีแข" จึงรีบยื่นไมค์สอบถามความเป็นอยู่ของดีเจมะตูม ซึ่ง "รัศมีแข" ได้อัตเดตชีวิตของเพื่อนซี้เอาไว้ว่า




"ก็ได้ติดต่อพูดคุยให้กำลังใจกับเพื่อน ตอนนี้น้ำเสียงดีขึ้น อยากให้เพื่อนผ่านจุดที่อึดอัดนี้ไปให้ได้ ไม่รู้ว่าเพื่อนเครียดจากเรื่องการพักงานในวงการหรือว่าเรื่องที่คนยังตามด่า เพราะไม่ได้ถามรายละเอียด คิดว่าเพื่อนคงคิดถึงงานในวงการบันเทิงมาก เพราะเป็นงานที่สนุก"





ทั้งนี้ ในส่วนคดีความของตัวเองนั้น ทั้งที่ถูกทำร้ายร่างกายและคดีที่ถูกคู่กรณีฟ้องกลับ “รัศมีแข” เผยว่า ตอนนี้ปล่อยให้ทนายจัดการทั้งหมด คดีถูกทำร้ายร่างกายรัศมีแขเองต้องไปจัดการเรื่องที่ พัทยา จ.ชลบุรี แต่เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ยังไม่สะดวกและต้องรอเวลาที่เจ้าตัวสะดวกอีกครั้ง ยืนยันว่ายังคงเดินหน้าเอาให้ถึงที่สุดในเรื่องคดีความ เราอยากให้เป็นเคสตัวอย่าง คนในครอบครัวทุกคนเป็นกำลังใจให้และรอคอยสนับสนุนให้คดีนี้จบลงด้วยความยุติธรรมที่สุด ไม่ว่าคดีจะต้องใช้ระยะเวลาอีกนานแค่ไหนก็จะรอ รอได้เสมอ เรื่องหลักฐานเพิ่มเติมจากฝั่งนู้นเจ้าตัวยังไม่ทราบรายละเอียดทุกอย่างอยู่ที่ทนายทั้งหมด