"เป้ย" ควง "น้องโปรด" แชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง ป้องกันภูมิแพ้

2021-03-20 10:00:14

"เป้ย" ควง "น้องโปรด" แชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง ป้องกันภูมิแพ้

Advertisement

เป้ย-ปานวาด ควงลูกชายสุดหล่อ น้องโปรด แชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง เพื่อป้องกันภูมิแพ้ สร้างภูมิคุ้มกัน ในยุคเผชิญ PM 2.5



บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพ ครบวงจร เปิดตัว 4 นวัตกรรมโปรไบโอติกแบคทีเรีย จาก 4 ประเทศ ประกอบด้วย ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, เยอรมัน และอเมริกา ที่ช่วยโรคภูมิแพ้ เสริมภูมิต้านทาน และขจัด PM 2.5 โดยงานนี้ ได้คว้าตัวคุณแม่ลูก 2 สุดสวย เป้ย-ปานวาด เหมมณี ที่ควงคู่มากับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนสุดหล่อ ด.ช.อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน (น้องโปรด) ขึ้นเวทีเสวนาในหัวข้อ “เลี้ยงลูกในยุค PM 2.5 สร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันภูมิแพ้”






เป้ย-ปานวาด เหมมณี เปิดเผยบนเวทีเสวนา “เลี้ยงลูกในยุค PM 2.5 สร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันภูมิแพ้” ที่จัดขึ้นโดย บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) โดยแชร์ประสบการณ์เลี้ยง น้องโปรด และ น้องปาลิน ท่ามกลางสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ว่า “กิจกรรมที่ตนเองจะทำในทุกๆเช้า เพื่อเตรียมความพร้อมด้านร่างกาย เสื้อผ้า และอุปกรณ์ให้ลูกๆ ก่อนออกจากบ้าน คือ การเช็คสภาพอากาศ เช็คค่าฝุ่นในพื้นที่ๆ ต่างๆ ที่มีแพลนจะเดินทางไป หรือ ทำกิจกรรมในวันนั้น ซึ่งถ้าหากพบว่า พื้นที่ไหนมี ค่าละอองของฝุ่นจำนวนเกินมาตรฐาน ก็จะหลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมภายนอกอาคาร และนำเครื่องกรองอากาศมาช่วยลดการเกิดภูมิแพ้ที่เกิดจากไรฝุ่น ฝุ่นละออง เพื่อช่วยเปลี่ยนอากาศเสียให้เป็นอากาศบริสุทธิ์”





ทั้งนี้ สาวเป้ย เปิดใจบนเวทีเสวนาว่า น้องโปรด ลูกชายสุดหล่อ มีอาการภูมิแพ้ โดยแพ้พวกดอกหญ้า หรือเวลาเจอฝุ่นละอองเยอะๆ ก็จะแสดงอาการออกมา แต่ยังไม่ถือว่าเป็นโรคประจำตัว ซึ่งตอนนี้สาวเป้ย มีวิธีการดูแลน้องโปรดคือ รักษาความสะอาดในบ้าน เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์ต่างๆ พร้อมทั้งเวลาไปเจอมลภาวะที่มีฝุ่นละอองเยอะๆ ต้องล้างจมูก หรือ บางครั้งก็ไม่ออกจากบ้าน พร้อมทั้งมีการรับประทานวิตามิน ที่ทางการแพทย์มีงานวิจัยชัดเจนว่าช่วยเรื่องภูมิแพ้และเพิ่มภูมิคุ้มกัน ดังนั้นหากจะมองหาตัวช่วยในเรื่องของวิตามิน เป้ย จึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับและได้รับความน่าเชื่อถือจากวงการแพทย์





ด้าน ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ที่คนไทยกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ ส่งผลให้คนเป็นภูมิแพ้กันมากขึ้น และหลายคนกำลังมองหาตัวช่วยในการสร้างภูมิต้านทานเชื้อโรค และภูมิแพ้ บริษัทฯ จึงมองเห็นโอกาสในการทำตลาด ด้วยการนำเข้าผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 ตัว จาก 4 ประเทศ ซึ่งประกอบไปด้วย 1. PROBIOTA BL นวัตกรรมโปรไบโอติกแบคทีเรีย จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นโภชนเภสัชที่มีหลักฐานการวิจัยทางการแพทย์ว่าช่วยเรื่องภูมิแพ้, 2. PROIMMO โภชนเภสัชเพื่อการเสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย วิจัยและพัฒนาในประเทศญี่ปุ่นที่ประกอบด้วยสารภูมิคุ้มกันสำคัญ sIgA และ IgG เหมือนในน้ำนมแม่เต็มไปด้วยสารภูมิคุ้มกัน ช่วย ลดการติดเชื้อที่ระบบทางเดินอาหาร และทางเดินหายใจ ลดการเจริญเติบโตของเชื้อก่อโรค เช่น แบคทีเรีย ไวรัส , 3. VITAMUNE โภชนเภสัชเพื่อการเสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย ที่รวมสารอาหารและสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ลดภูมิแพ้ ลดเชื้อก่อโรค ลดความเสี่ยงในการเป็นหวัด ต้านอนุมูลอิสระ และการอักเสบที่เป็นสาเหตุให้เกิดโรคเรื้อรังต่างๆ ซึ่งวิจัยและพัฒนาในประเทศเยอรมนี และ 4. VITA DETOZZI โภชนเภสัชจากอเมริกา เป็นสารสกัดเข้มข้นจากบร๊อคโคลี่ ที่ให้สาร ซัลโฟราเฟน ที่มีหลักฐานการวิจัยว่า สามารถขจัดสารพิษ โดยเฉพาะ PM 2.5 ได้เป็นอย่างดี



ทั้งนี้ อินเตอร์ ฟาร์มา อยากให้ผู้บริโภคมั่นใจในผลิตภัณฑ์สินค้าทุกกลุ่มของบริษัทฯ เพราะเราเป็นบริษัทฯ ที่ทำครบวงจร มีทั้งยา อาหารเสริม เวชสำอาง เครื่องมือแพทย์ และโปรไบโอติก ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์สุขภาพครบวงจร เป็นโภชนเภสัช ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ของโลกที่มาแรงมากๆในขณะนี้ นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับจากแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลขนาดใหญ่หลายๆ แห่งในประเทศไทยด้วย ซึ่งในเรื่องของโภชนเภสัช บริษัทฯถือเป็นผู้นำตลาด และเป็นรายแรกในประเทศไทย