อย่าโยนมาทางนี้ “แคทรียา” โต้เป็นมือที่ 3 หลัง “เคลลี่ - นาย” จบสัมพันธ์สามี-ภรรยา

2021-03-19 15:30:33

อย่าโยนมาทางนี้ “แคทรียา” โต้เป็นมือที่ 3 หลัง “เคลลี่ - นาย” จบสัมพันธ์สามี-ภรรยา

Advertisement

 
สงสัยโสดนานเกิน ใครเลิกกันก็ถูกโยงอยู่เรื่อย “แคทรียา” เปิดใจเคลียร์ปมร้อนมือที่ 3 หลัง “เคลลี่ - นาย” จบสัมพันธ์สามี-ภรรยา พร้อมขอร้องคู่ต่อไปโยนมาทางนี้

หลังจากที่มีข่าวการเลิกราระหว่างนักแสดงหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” และอดีตภรรยา “นาย ชนุชตรา สุขสันต์” ก็มีกระแสข่าวลือมือที่ 3 และจับตามองและโยงมาที่นักร้อง-นักแสดงสาวคนเก่งอย่าง “แคทรียา อิงลิช” แบบงงๆ ซะงั้น เพราะสาวเจ้านั้นดูท่าว่าจะมีความสนิทสนมกับฝ่ายชาย แถมยังมีข่าวเมาท์ว่า “แคท – เคลลี่” คอยรับส่งกันไปทำงานที่กองถ่ายอีกต่างหาก

รักที่ไปต่อไม่ได้ “น้องนาย” เปิดใจหลังเลิก “เคลลี่” ย้ำชัดไร้มือที่ 3 ! 

ไร้มือที่ 3 "เคลลี่" เปิดใจเลิก "นาย" เหตุไลฟ์สไตล์ต่างกัน 

ลือให้แซ่ด "เคลลี่ - น้องนาย" ส่อแววรักล่ม 

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" ยอมรับเลิก "นาย ชนุชตรา"แล้ว
 




ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ “แคทรียา อิงลิช” ก็ได้มาเปิดใจเคลียร์ชัดๆ หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ผ่านรายการ “แฉ” ถึงประเด็นร้อนดังกล่าว พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 แน่นอน

โดยสาวแคทก็ได้เผยว่า… “คนโทรมาถามเยอะมากเรื่องมือที่สามเรางงมาก จริงๆ งงกันทั้งกองถ่ายเพราะแคทกับพี่เคลลี่เล่นละครด้วยกันเรื่อง เวราอาฆาต เราเห็นว่าพี่เคลลี่เขาเศร้า เราก็สงสัยว่าเขาเป็นอะไรทำไมไม่ค่อยพูดคุย บวกกับความที่เราเป็นฝรั่งเหมือนกันเราก็ถามเขาเลยว่าเขาโอเคไหม เป็นอะไร เขาก็เลยมาเล่าให้ฟัง เขาก็ยังพูดว่าขอบคุณยูมากเลยนะ ไอรู้สึกว่ายูเป็นเพื่อนจริงๆ เราก็บอกว่าไม่เป็นไร มีอะไรคุยกับเราได้







ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่แค่คุยกับแคทคนเดียวนะ ยังมี “จอย ดาวกระจาย” ที่เล่นละครด้วยกัน พอเรามีก๊วนสามคนก็ค่อยๆ ขยายขึ้นเรื่อยๆ ก็มีทีมงานในกองถ่ายคนสองคนที่เข้ามา มีน้องฟ้าใส ที่เล่นเป็นลูกแคท แล้วก็มี “จา พนม” และครอบครัวเขาด้วย เป็นกลุ่มที่ขยายใหญ่ขึ้น เป็นก๊วนของเราที่ปลอบพี่เคลลี่มาพักนึงอยู่แล้ว


แคทรู้เรื่องมาประมาณ 4-5 เดือน เขาก็มาปรึกษาตลอดว่าในฐานะที่เราเป็นผู้หญิงความรู้สึกของยูถ้าเป็นแบบนี้ๆ คือ เธอรู้สึกยังไง เพื่อที่เขาจะได้จูน ปรับตัวเข้าหาน้องนายได้ แล้วเขาก็ปรึกษาว่าควรทำยังไงดีอะไรประมาณนี้”







ส่วนประเด็นข่าวเมาท์ที่ว่า “แคท – เคลลี่” ต่างฝ่ายต่างขับรถส่งกันไปกองถ่าย ไปทำงานนั้น สาวแคทก็เผยว่า “ไม่มีๆ ไม่เคยขึ้นรถพี่เคลลี่ พี่เคลลี่ก็ไม่เคยขึ้นรถแคท ถ้าพี่เคลลี่จะมารับส่งแคทที่กองถ่ายแสดงว่าเขาต้องขยันมาก เพราะไม่ว่ากองจะนัดกี่โมงแคทจะถึงกองถ่ายหกโมงเช้าตลอด เพราะเราเป็นคนนอยด์ไม่อยากให้ใครรอ ส่วนพี่เคลลี่ถ้ากองนัดเก้าโมงเขาก็จะมาเก้าโมง เพราะฉะนั้นไม่มีทาง”

นอกจากนี้แคทยังตอบเรื่องที่ไม่ว่าจะมีข่าวใครเลิกกันก็ต้องมีชื่อเธอเป็นมือที่สามอยู่เสมอ สาวแคทก็ได้เผยถึงงเรื่องนี้ว่า... 

“ไม่รู้ สงสัยโสดนานเกินมั้งคะ แล้วด้วยความบังเอิญแคทจะอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆ ตลอดเลย ดวงแคททำไมมันอยู่ยังงี้ (หัวเราะ) ไม่เข้าใจเหมือนกัน หลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ก็คิดในใจ เราอยู่ในเหตุการณ์อีกแล้ว ต้องโดนแน่ๆ เลย





แคทกับพี่เคลลี่เราไม่เคยอยู่กันสองต่อสองเลย เราอยู่กันเป็นก๊วนตลอดเลย ด้วยเราเป็นฝรั่งด้วย ความเป็นเพื่อน คือเพื่อนจริงๆ ไม่ใช่เป็นเพื่อนแต่มีอะไร เราคือเพื่อนสามารถคุยปรึกษาได้ทุกเรื่อง ส่วนเรื่องที่บอกว่าแคทไปสืบพฤติกรรมของน้องนายว่าน้องมีคนอื่นหรือเปล่า แคทจะทำไปเพื่ออะไร แคทก็งงอยู่เนี้ย มันเป็นเรื่องของเขาสองคน ถ้าพี่เคลลี่อยากสืบเขาไปจ้างนักสืบดีกว่าไหม จะให้แคทไปทำทำไม แคทไม่ได้สนิทกับน้องนาย น้องนายมากองแค่ครั้งเดียวและน้องน่ารักมาก บอกว่าแคทไปเฝ้าที่กองถ่าย คือแคทไม่ได้ถ่ายละครกับน้องจะไปเฝ้าเขาทำไม ไม่ใช่เรื่องของแคทอยู่แล้ว

หลังจากมีเรื่องที่แคทเป็นมือที่ 3 แคทก็ได้คุยกับพี่เคลลี่เพราะคุยปกติอยู่แล้ว ทุกคนไม่เคยคิดว่าแคท คือมือที่สาม เพราะทุกอย่างชัดเจนว่าเราเป็นเพื่อน เราไม่ได้อยู่กันสองต่อสอง เรื่องนั่งจิบไวน์กัน แคทไม่ได้จิบไวน์ในกองนี้กองเดียว แคทเล่นบทหนักๆ ทุกเรื่อง ไม่ได้สนับสนุนให้กินเหล้านะคะ มันเป็นวิธีของแคทที่จะคลายเครียด



 
พอเหลืออีกฉากสองฉากขอจิบนิดนึงเพราะเราเริ่มปวดหัวแล้ว และเราเจอขาไวน์เหมือนกัน พี่เคลลี่ก็ขาไวน์ เราก็คุยกันถูกคอ ยืนยันตรงนี้ว่าพี่เคลลี่ไม่ใช่คนเจ้าชู้เลย ไม่มีแววของความเจ้าชู้เลย เขาเป็นคนสุภาพมาก ไม่มีการมาเกาะแกะกับใคร ยิ่งกับแคทยิ่งไม่มีเลย เขารักเมียมาก เห็นถึงความเศร้า ความทุกข์ใจที่เขามี เราแบบเราจะทำยังไงให้เขาได้กลับมาจูนกันสักที เราก็พยายามช่วยเขา แต่เราก็ช่วยได้แค่ประมาณนึง มันอยู่ที่เขาสองคน แคทกับพี่เคลลี่สนิทกันเป็นเพื่อนกันแต่แคทไม่ใช่มือที่ 3 เลย เราไม่ได้มีความเป็นชู้สาวเลย”

พร้อมกันนี้ “แคทรียา” ก็ยังได้ทิ้งท้ายก่อนจบเกี่ยวกับเรื่องที่ตกเป็นมือที่ 3 อยู่บ่อยๆ ด้วยในเชิงว่า “พอเถอะ ย่าโยนมาทางเธอเลย แคทไม่รู้เรื่อง แคทงง ขอร้องเถอะ ยืนยันว่าไม่ใช่ คู่ต่อไปไม่เอาแล้วนะ” เรียกได้ว่าตอบชัด ตอบเคลียร์แบบสุดๆ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : katreeya_e