“พอร์ช ศรัณย์” เล่าประสบการณ์ขนลุก เจอเจ้ากรรมนายเวรตามติดจนเกือบตาย !

2021-03-19 14:05:16

“พอร์ช ศรัณย์” เล่าประสบการณ์ขนลุก เจอเจ้ากรรมนายเวรตามติดจนเกือบตาย !

Advertisement

 
เมื่อก่อนไม่เคยเชื่อ “พอร์ช ศรัณย์” เล่าประสบการณ์ชวนขนลุก เจอเจ้ากรรมนายเวรตามติด แถมเกือบตายเพราะอยากลองของ !  

ได้ยินเรื่องเหลือเชื่อที่พระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” เล่าแล้ว ก็ทำเอาขนลุกขนชันไปตามๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเล่าประสบการณ์ตรงผ่านรายการ “แฉ” หลังเจอพระทักถี่ว่ามีเจ้ากรรมนายเวรตามติด และมีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้นบ่อยๆ ทำอะไรก็เจออุปสรรคไปหมด แถมยังมีช่วงอยากลองของท้าเจอจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โดยงานนี้หนุ่มพอร์ชได้เล่าว่า…





“เราไม่เคยเชื่อเรื่องนี้ แต่มีวันนึงผมตื่นขึ้นมาตอนตี 5 เห็นผู้ชายตัวสูงใหญ่ ยืนอยู่ปลายเท้า มีปีกด้วย ตอนนั้นช็อก คลุมโปงสวดมนต์อยู่ 2 ชั่วโมง จริงๆ ที่ผ่านมามีคนทักเยอะมาก พระก็ทักว่ามีคนตามอยู่นะ เป็นเจ้ากรรมนายเวร

มีช่วงนึงทำอะไรก็ไม่ดี แม่เลยพาไปหาพระ ท่านบอกให้ขยันทำบุญเยอะๆ แต่ตอนนั้นเราไม่อยากทำ คนทักก็ไม่เชื่อ เหมือนลองของด้วย ว่าถ้ามีขอเจอหน่อย เลยเจอจริงๆ ถึงขั้นเกือบตาย ตอนที่มอเตอร์ไซค์คว่ำ นอนอยู่ไอซียูอยู่ 4-5 วัน ซี่โครงหัก ปอดทะลุ กระดูกสันหลังบิ่น สะบักร้าว เรารู้เลยว่าเจอเข้าแล้ว 2 ปีนั้นใช้ชีวิตลำบากมาก ตอนนี้เลยทั้งกลัว และระแวงว่ามีใครตามหรือเปล่า พอรู้สึกหวิวๆ ก็จะไปทำบุญปล่อยปลา ไปถวายสังฆทาน เจาะจงเลยว่าให้คนที่ตามเราอยู่ ให้รับบุญไป และให้เหลือแต่สิ่งดีๆ ไว้ “






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : porshe_saran