กทม. ต้อนรับ "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020"

2021-03-19 12:45:28

กทม. ต้อนรับ "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020"

Advertisement

กทม. ต้อนรับสาวงาม 63 ประเทศ จากเวทีมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020

รักที่ไปต่อไม่ได้ “น้องนาย” เปิดใจหลังเลิก “เคลลี่” ย้ำชัดไร้มือที่ 3 !

“น้องณดา” เข่าพลิกก่อนวันแข่งยิมนาสติก ทำ “แม่กบ” ถึงกับเครียด

เมื่อวันที่ 19 มี.ค.  นางวัลยา วัฒนรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ให้การต้อนรับสาวงามจาก 63 ประเทศ ในการจัดงาน Welcome Ceremony Press Conference การประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร


รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานครเป็นมหานครใหญ่ ที่มีความโดดเด่นแห่งหนึ่งของโลก ทั้งด้านวัฒนธรรมที่ผสมผสาน วิถีชีวิตที่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา สวรรค์ของนักกิน จากอาหารอันหลากหลาย รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกระดับชั้น จนทำให้กรุงเทพมหานครเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ส่งผลกระทบต่อการเดินทางของผู้คนทั่วโลก ท่ามกลางวิกฤติ ประเทศไทยสามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการควบคุมการแพร่ระบาด จนได้รับการยอมรับในระดับโลก อย่างไรก็ดี การจัดประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ครั้งนี้ จะสามารถเป็นสื่อนำเสนอภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยววิถีใหม่ที่ปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว และผู้คนจากทั่วโลกให้อยากเดินทางมาประเทศไทยเพิ่มขึ้น


ในนามของ พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่กรุงเทพมหานครได้มีส่วนร่วมในการจัดงาน Welcome Ceremony Press Conference การประกวดมิสแกรนค์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 และให้การต้อนรับผู้เข้าประกวด ซึ่งเป็นตัวแทนสาวงามจาก 63 ประเทศ ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยในฐานะเมืองเจ้าภาพ ในการจัดประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ในครั้งนี้ และหวังว่าผู้เข้าประกวดทุกท่านจะมีความสุขที่ได้เดินทางมาเยือน และได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์แห่งความประทับใจ มิตรภาพ และสัมพันธ์ภาพอันงดงามระหว่างผู้เข้าประกวดไว้ตลอดไป