“ณเดชน์” อวยพรวันเกิด “ญาญ่า” หวานปนซึ้ง ขอร่วมเดินทางตลอดไป

2021-03-18 17:15:35

“ณเดชน์” อวยพรวันเกิด “ญาญ่า” หวานปนซึ้ง ขอร่วมเดินทางตลอดไป

Advertisement

 
ตามสไตล์พ่อหนุ่มคลั่งรัก “ณเดชน์” ทำคนโสดแอบอิจฉา หลังปล่อยภาพน่ารักอวยพรวันเกิด “ญาญ่า อุรัสยา” แถมทิ้งท้ายหวานหยดมดตอม ‘พี่ขอร่วมเดินทางกับน้องตลอดไป’

หากมีตำแหน่งคลั่งรักไม่มีแผ่วแล้วละก็เห็นจะต้องรีบยกให้กับพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” อย่างไวกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากความเล่นใหญ่ เซอร์ไพรส์จัดหนักแล้วนั้น ในส่วนของคำหวานและความสวีตที่สาดให้แฟนสาวคนสวยอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลงเลย

คลั่งรัก “ญาญ่า” เล่าเขินหลัง “ณเดชน์” ขึ้นบิลบอร์ดบอกรักกลางเมือง 

พ่อคนคลั่งรัก “ณเดชน์” เปิดเหตุผลขึ้นป้ายบอกรัก “ญาญ่า” ในวันวาเลนไทน์ 

“ฮารุ” เผยชีวิตคู่ 12 ปี โชคดีที่ “กาย” ขยันหนักเอาเบาสู้ ไม่ใช่แค่รูปหล่อ บ้านรวย 

“ใหม่” ลั่นแรงเป็นนางร้ายแต่ไม่มั่วผู้ชาย หลังถูกแซวบ่อยพ่อ “น้องชิณะ” ใช่ “ดีเจต้น” หรือเปล่า ? 

“เป้ย ปานวาด” ขอโทษเลี่ยงตอบคำถาม เผยบางเรื่องละเอียดอ่อนทางความรู้สึก  






อย่างล่าสุดวันนี้ (18 มี.ค. 2564) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุ 28 ปี ของสาวญาญ่า แน่นอนว่างานนี้ “ณเดชน์” ก็ไม่รอช้ารับบทแฟนสุดน่ารัก ด้วยการโพสต์รูปเงาของทั้งคู่ที่ยืนอยู่ข้างๆ กันลงในอินสตาแกรม และป้อนคำหวานอวยพรวันเกิดแฟนสาวคนสวยว่า...   “Always My Birthday Girleven 28 years old, you still laughing young, dancing fun, eating buns like kids with joy. Wish I could be join the other half of your journey forever #raraturn28”






ซึ่งก็แปลได้ว่า…. “เจ้าของวันเกิดที่น่ารักสำหรับผมเสมอ แม้จะอายุ 28 ปีแล้ว แต่น้องก็ยังคงเป็นสาวน้อยผู้ร่าเริง กินเก่งเหมือนเด็ก ๆ อย่างมีความสุข พี่ขอร่วมเดินทางกับน้องตลอดไปนะครับ”

ขณะที่ทางด้าน “ญาญ่า อุรัสยา” นั้นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับหวานใจว่า “Heheh thank youuuuu na ka ” ทำเอางานนี้แฟนๆ พากันเข้าคอมเมนต์ยกใหญ่ทั้งร่วมอวยพรและแซวความสวีตของคนคลั่งรักกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kugimiyas , urassayas