เผาศพ "น้องวาวา" ญาติยังติดใจผลชันสูตร

2021-03-18 16:40:58

เผาศพ "น้องวาวา" ญาติยังติดใจผลชันสูตร

Advertisement

แม่และญาติตัดสินใจ เผาศพ "น้องวาวา" แล้วแม้ยังติดใจผลชันสูตร

จากคดีสะเทือนขวัญ น.ส.วิชญาพร หรือวาวา วิเศษสมบัติ อายุ 34 ปี พริตตี้สาว ที่เสียชีวิตปริศนา ภายหลังรับงานเอนเตอร์เทนปาร์ตี้ ภายในบ้านหรูย่านเสนานิคม กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนจะมีคนพาไปส่งที่ รพ.ด้วยอาการหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางญาติยังไม่ได้ทำพิธีฌาปนกิจ โดยเก็บศพไว้ที่มูลนิธิประชาสันติสุข จ.กระบี่ เนื่องจากยังข้องใจสาเหตุการเสียชีวิต และรอเจ้าหน้าที่จะนำศพไปผ่าชันสูตรอีกครั้ง เพื่อคลี่คลายคดี และล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ แจ้งว่า จะไม่มีการใช้ส่วนของร่างกายในการชันสูตร ทางญาติ จึงได้นำศพมาทำพิธีฌาปนกิจ

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 18 มี.ค.64 ที่เมรุวัดบ้านน้ำขาว ม.5 ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ ได้มีการจัดงานฌาปนกิจศพของ น.ส.วิชญาพร หรือวาวา วิเศษสมบัติ อายุ 34 ปี บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติและเพื่อนๆสนิทมาร่วมในพิธี แม้ว่าคดียังไม่คลี่คลาย โดยเฉพาะประเด็นผลการชันสูตรศพของน้องวาวา ที่พบสารเสพติดภายในร่างกาย ซึ่งญาติเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ที่น้องวาวาจะเสพยาเสพติด เนื่องจากที่ผ่านมาน้องวาวา เป็นคนธรรมะธัมโม ชอบเข้าวัดปฎิบัติธรรมกับแม่มาตลอด แต่อย่างไรก็ตาม ทางญาติบอกว่าถึงแม้ว่าจะเผาศพของน้องวาวาไปแล้วแต่ก็จะยังติดตามคดีให้กระจ่างต่อไป




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ทำการเผาศพน้องวาวา ทางญาติก็ได้มีการจุดประทัดส่งดวงวิญญาณของน้องวาวา เพื่อให้ไปสู่สุคติซึ่งหลังจากที่สิ้นเสียงประทัดนัดสุดท้ายทางญาติๆก็ได้เข้าไปดูเลขประทัดเพื่อที่จะนำมาเสี่ยงโชคแต่พบว่าเลขประทัดถูกไฟเผาไม่สามารถดูได้ญาติๆจึงบอกว่าในวันนี้น้องวาวายังไม่ให้โชค เชื่อว่าน้องวาวา ไม่สนับสนุนให้มีการเล่นการพนันหรือเสี่ยงโชค