“เป้ย ปานวาด” ขอโทษเลี่ยงตอบคำถาม เผยบางเรื่องละเอียดอ่อนทางความรู้สึก

2021-03-18 16:25:42

“เป้ย ปานวาด” ขอโทษเลี่ยงตอบคำถาม เผยบางเรื่องละเอียดอ่อนทางความรู้สึก

Advertisement

 
พูดอะไรมากไม่ได้ “เป้ย ปานวาด” โพสต์ข้อความขอโทษหลังเลี่ยงตอบปมข่าวเมาท์ ถูกสามีบีบคอ-แตกหักแก๊งเพื่อน พร้อมเผยบางเรื่องละเอียดอ่อนทางความรู้สึก
 
ทำเอาต่อมความอยากรู้และความสงสัยของชาวเน็ตทำงานอย่างหนักกันเลยทีเดียว หลังจากที่นางร้ายลูก 2 คนสวยอย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ได้มีโอกาสออกอีเวนต์และเปิดใจให้สัมภาษ์ถึงเรื่องราวดราม่าต่างๆ ที่สาวเจ้าถูกโยงในช่วงที่ผ่านมาเป็นครั้งแรก แต่ทว่าเธอนั้นดันมาขอเลี่ยงไม่ตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับดราม่าเลย






โดย “เป้ย ปานวาด” ก็ถูกจ่อไมค์ถามถึงประเด็นเผ็ดร้อนหลายประเด็น ทั้งเรื่องที่ว่าดาราสาวถูกสามีบีบคอ และข่าวเมาท์ที่ว่านางร้ายแก๊งแตก แล้วโยงว่าเป็น “เป้ย-หนิง-กระแต” ซึ่งงานนี้ทางด้านสาวเป้ยก็ไม่ขอตอบคำถามใดๆ และบอกเพียงสั้นๆ ว่า “ขออนุญาตไม่ตอบนะคะ”



และล่าสุด (17 มี.ค. 2564) หลังจากที่จบการสัมภาษณ์แล้วนั้น “เป้ย ปานวาด” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความชี้แจงถึงสาเหตุที่เจ้าตัวนั้นเลี่ยงตอบคำถามผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า… “สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณพี่ๆ นักข่าวนะคะที่มาสัมภาษณ์เป้ย และเป้ยต้องขอโทษที่พูดอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ เพราะบางเรื่องเป็นเรื่องละเอียดอ่อนทางความรู้สึก ต้องขอบคุณและขอโทษพี่ๆ จากใจนะคะ”


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ppanward