“อาร์ต พศุตม์” เผยภาพบ้านหลังแรกที่ปลูกให้พ่อแม่ จากน้ำพักน้ำแรงสมัยวัยรุ่น

2021-03-18 16:00:57

“อาร์ต พศุตม์” เผยภาพบ้านหลังแรกที่ปลูกให้พ่อแม่ จากน้ำพักน้ำแรงสมัยวัยรุ่น

Advertisement

 
กตัญญูไม่มีตกอับ “อาร์ต พศุตม์” เปิดภาพบ้านหลังแรกที่ปลูกให้พ่อแม่จากน้ำพักน้ำแรงตั้งแต่อายุ 21-22 ปี หลังเลิกใช้ชีวิตเกเรในช่วงวัยรุ่น 


ต้องยกให้เป็นลูกกตัญญูอีกหนึ่งคนของวงการเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ที่มักจะเห็นเจ้าตัวออกมาเล่าความภาคภูมิใจในหน้าที่ลูกที่ปฏิบัติต่อพ่อแม่ทางโซเซียลให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ

"อาร์ต พศุตม์" บวชเรียบง่าย รับฉายา"จารุธมฺโม" 

ไม่มีเวลาเถียง ! “อาร์ต” เมินคนแขวะ ขอทำดีต่อจนกว่าจะเหนื่อย 

“อาร์ต” เผยภาพความภาคภูมิใจจาก 2 มือ ได้แค่นี้ก็เก่งเกินคาดแล้ว 

ปรับตัวรับสถานการณ์ “อาร์ต” หันมาจับเงินขายหมูทอด หลังโควิด-19 พ่นพิษทำไร้งาน  






อย่างล่าสุด (17 มี.ค. 2564) “อาร์ต พศุตม์” ก็ได้เผยภาพบ้านหลังแรกที่ปลูกให้กับพ่อแม่ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นวัยรุ่น เมื่ออายุประมาณ 21-22 ปี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเล่าผ่านแคปชั่นว่า…

“เก็บไว้เป็นความภูมิใจ ไม่ได้อวดใคร บ้านหลังนี้ เป็นหลังแรกที่ผมปลูกให้พ่อแม่ตั้งแต่ผมเลิกเกเรจากการใช้ชีวิตช่วงวัยรุ่น บ้านหลังนี้ปลูกตั้งแต่ผม อายุ 21-22 ตอนนั้น ปลูกเสร็จแล้วเราก็เอาแมวมาเลี้ยง (ใครเป็นทาสแมวจะรู้ว่าบ้านพังมากแล้วแมวบ้านผม ตอนนั้น 22 ตัว แล้วให้เดินทั้งบ้านแบบไม่ขังกรงจะพังแค่ไหนดูรูปที่สอง) จับแมวเข้ากรงให้หมดก็เลยจัดใหม่ให้หมดตอนนี้ เสร็จเกือบหมดแล้ว สบายใจแล้ว #กตัญญู #ไม่มีตกอับ”



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มอาร์ตได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเก่งสุดกตัญญูของเจ้าตัวกันยกใหญ่




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : art_phasut98