"รร.กวดวิชานัทจรีย์"แจ้งด่วน"เด็ก ป.4"ติดโควิด

2021-03-18 15:20:18

"รร.กวดวิชานัทจรีย์"แจ้งด่วน"เด็ก ป.4"ติดโควิด

Advertisement

"รร.กวดวิชานัทจรีย์" แจ้งด่วน "เด็ก ป.4" ติดโควิด เตือน นร.ร่วมห้อง-ครูผู้สอนกักตัว 14 วัน

พิพากษายืนประหาร"บังฟัต"ฆ่ายกครัว 8 ศพ

"พี่สาวรุ้ง"ขันอาสาปลุกมวลชนร่วมต่อสู้

“หมอชลน่าน” แต่งดำไว้ทุกข์ ด.ช.ร่างรัฐธรรมนูญถูกทำแท้ง

วันที่ 18 มี.ค. เพจเฟซบุ๊กโรงเรียนกวดวิชานัทจรีย์ โพสต์ข้อความแจ้งเตือน ว่า ประกาศด่วน เรียนแจ้งท่านผู้ปกครองทุกท่าน เนื่องจากวันนี้ทางโรงเรียนได้รับแจ้งจากสาธารณสุขว่ามีนักเรียนชั้น ป.4 ที่ได้มาเรียนในรอบวันเสาร์ - ตึกใหม่ (ในซอย) ห้อง 5 ชั้น 3 ติดโควิด-19 จากในครอบครัว สาธารณสุขแจ้งว่า เพิ่งจะทราบผลตรวจ โดยน้องแจ้งว่าได้เดินไปเข้าห้องน้ำเท่านั้น นักเรียนที่เรียนในห้องดังกล่าวและคุณครูผู้สอนมีความจำเป็นจะต้องกักตัว 14 วัน โดยถือว่าเป็นผู้มีความเสี่ยงสูง อาจารย์ผู้สอนท่านหนึ่งได้ไปตรวจในวันนี้ แต่แพทย์แจ้งว่ายังไม่สามารถตรวจได้ให้รอระยะฟักตัว 5-7 วัน ส่วนนักเรียนในชั้นอื่นทางสาธารณะสุขแจ้งว่าไม่จำเป็นต้องกักตัว แต่แนะนำให้ใส่หน้ากากอนามัยอย่างเคร่งครัด หมั่นล้างมือ และสังเกตอาการ ทางโรงเรียนต้องขออภัยอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วย




หมายเหตุ

1.คอร์สติวเข้มรอบโครงการ ทางโรงเรียนจะสอนช่องทาง online ทั้งหมด ทั้งนี้ท่านผู้ปกครองสามารถมารับเงินส่วนต่างคืนได้ในภายหลัง

2.โรงเรียนได้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโดยเจ้าหน้าที่ของทางสาธารณะสุขในวันนี้เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้โรงเรียนจะหยุดทำการ 3 วัน โดยจะเปิดให้ผู้ปกครองรับหนังสือเท่านั้น

3.ทางโรงเรียนได้แจ้งผู้ปกครอง ป.4 แล้ว