ชัดแจ๋ว! เลขเด็ด 2 ตัว 3 ตัว พิธีบวงสรวงตั้งศาลาพญานาคราช (คลิป)

2021-03-16 11:40:54

ชัดแจ๋ว! เลขเด็ด 2 ตัว 3 ตัว พิธีบวงสรวงตั้งศาลาพญานาคราช  (คลิป)

Advertisement

 วัดพิกุลทอง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ทำพิธีบวงสรวงตั้งศาลาพญานาคราช และตั้งแท่นบูชาเพื่ออัญเชิญพญานาคมาประทับที่บริเวณริมแม่น้ำป่าสักหลังวัด ขณะประกอบพิธีร่างทรงเขียนเลขเด็ดให้อย่างชัดแจ๋ว ทั้ง 2 ตัว 3 ตัว

วันที่ 16 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่วัดพิกุลทอง หมู่ 13 ต.ห้วยสะแก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้มีการประกอบพิธีบวงสรวงพญานาคราช และตั้งแท่นบูชาเพื่ออัญเชิญพญานาคราช มาประทับที่บริเวณริมแม่น้ำป่าสัก ด้านหลังวัด เนื่องจากบริเวณดังกล่าว มีตาน้ำที่ผุดขึ้นมาจากพื้นดิน และน้ำไม่เคยเหือดแห้งเลย ประกอบกับได้มีผู้ถ่ายภาพบริเวณบ่อน้ำแล้ว มีแสงเงาคล้ายพญานาค จึงได้มีการบวงสรวงและอัญเชิญพญานาคมาประทับที่แท่นบูชา โดยมีศิษยานุศิษย์ของวัดพิกุลทองเข้าร่วมพิธีจำนวนมาก

ส่องเลขเด็ด “ลูกกรอกแมว” คอหวยเชื่อให้โชค

แห่ซื้อเกลี้ยง! เลขทะเบียนรถบิ๊กป้อม

โค้งสุดท้าย “เลขดังไอ้ไข่” เลขเด็ดมาแรง (งวด 16 มี.ค.64)




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ประกอบพิธีบวงสรวง อ่านโองการอัญเชิญพญานาคราชเสร็จแล้วนั้น ได้จัดให้มีการรำถวาย ซึ่งขณะที่นางรำกำลังร่ายรำอยู่นั้น ปรากฏว่าผู้ที่อยู่ในพิธีรายหนึ่ง ได้เกิดอาการตัวสั่น พร้อมกับลุกขึ้นร่ายรำคู่กับนางรำอย่างสวยงาม โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงแล้วเสร็จ จากนั้นหญิงคนดังกล่าว ก็ได้ไปนั่งที่เก้าอี้หน้าแท่นบวงสรวง โดยมีผู้ที่เชื่อว่าเป็นพญานาคราชเข้าร่าง ได้เข้าไปกราบและพูดคุย พร้อมทั้งขอทราบชื่อพญานาคราช รวมทั้งขอโชคขอลาภ ปรากฎว่าหญิงคนดังกล่าว ได้เขียนชื่อพญานาคราชที่เป็นเพศผู้ว่า “ปู่ธัมราช” ส่วนเพศเมียชื่อว่า “ย่าน้ำหอม” พร้อมทั้งเขียนตัวเลขไว้ 2 ชุด คือ 84 กับ 898 ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเป็นเลขที่พญานาคราชมาประทานให้โชคดี จึงได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายไว้ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 มีนาคม 2564 นี้

สำหรับวัดพิกุลทอง เป็นวัดเก่าแก่ สร้างมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2475 เป็นวัดที่สมเด็จพระญาณสังวร พระสังฆราช ได้เคยเสด็จนำรูปหล่อพระแม่ธรณีบีบมวยผมมามอบให้กับวัดแห่งนี้ รวมทั้งสมเด็จกรมพระยาดำรงราชานุภาพ ยังเคยเสด็จขึ้นที่ท่าน้ำแห่งนี้ เมื่อครั้งเสด็จมาตรวจราชการที่จังหวัดเพชรบูรณ์ แต่ปัจจุบันวัดดังกล่าวได้ทรุดโทรมไปตามกาลเวลา จึงได้มีการบูรณะเพื่อให้มีความสวยงาม และอยู่คู่กับจังหวัดเพชรบูรณ์ไปตราบนานเท่านาน