“จั๊กจั่น” ขอบคุณ “แอฟ” ให้กำลังใจตลอด หลังจบมหากาพย์ข่าวลือ

2021-03-15 18:20:04

“จั๊กจั่น” ขอบคุณ “แอฟ” ให้กำลังใจตลอด หลังจบมหากาพย์ข่าวลือ

Advertisement

 
ส่องคอมเมนต์ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ขอบคุณ “แอฟ ทักษอร” ที่ให้กำลังใจตลอด หลังจบปัญหาข่าวลือคนสร้างเรื่องใส่ร้ายว่าที่เจ้าบ่าว

เรียกได้ว่าเดินหน้าเรื่องงานแต่งอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ หลังจากที่จบปัญหาคนกุข่าวสร้างเรื่องดาราสาวโลกใบที่ 2 ใส่ร้ายว่าที่เจ้าบ่าว สำหรับนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่จะได้ฤกษ์ดีจูงมือหวานใจหนุ่ม “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 28 พ.ค. นี้

แฉ "อาบี" อดีต ผจก. "จั๊กจั่น" สร้างโลกทิพย์ใส่ร้ายกีดกันแฟนยันเพื่อน

"นก อุษณีย์"ขอโทษ "จั๊กจั่น" ยันไม่ได้แดก แซะ แขวะเพื่อน 

อดีต ผจก. ขอโทษ “จั๊กจั่น – เค” เผยที่ทำไปเพราะห่วงมาก พร้อมรับผิดทุกอย่าง 

“จั๊กจั่น” พร้อมเอาผิดคนสร้างเรื่อง ขอบคุณ “บุ๋ม” ที่รับผิดชอบ-อยากให้ขอโทษแฟนด้วย

ฟาดให้สุด ! “จั๊กจั่น” ท้าคนชื่อ “ตาล” มีตัวตนก็ออกมา ถ้าไม่จริงดำเนินคดีแน่
 





ซึ่งลังจากที่เรื่องราวชวนปวดหัวได้ยุติลงแล้วนั้น สาวจั๊กจั่นก็ได้ทยอยปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวานลงในอินสตาแกรมให้ได้ชมเรื่อยๆ โดยงานนี้เธอก็โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มเคขณะที่สวมชุดบ่าว-สาว แบบเรียบๆ แต่ทว่าสวยสง่า ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับติดแฮชแท็กประจำคู่ #jjkstories






ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิหัวใจ และคอมเมนต์เติมกำลังใจให้สาวจั๊กจั่นกันเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ “แอฟ ทักษอร” ที่ได้เข้ามาส่งกำลังใจด้วยอิโมจิยิ้มสื่อถึงความเทคแคร์และหัวใจสีแดงให้กับน้องสาวคนสวย และทางด้าน “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ก็ไม่พลาดตอบกลับพี่สาวคนสวยคืนว่า “ขอบคุณค่ะพี่แอฟ ให้กำลังใจน้องตลอดเลย” พร้อมต่อท้ายด้วยอิโมจิหัวใจรัวๆ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jj_akhamsiri , aff_taksaorn