“โบว์ แวนด้า” ตอกกลับนิ่มๆ หลังโดนแซะดราม่าเก่ง !

2021-03-15 10:55:06

“โบว์ แวนด้า” ตอกกลับนิ่มๆ หลังโดนแซะดราม่าเก่ง !

Advertisement

 
ซีนบีบหัวใจคนเป็นแม่ “โบว์ แวนด้า” เผยภาพ “น้องมะลิ” ถ่ายกับรูปปั้นพ่อแม่ลูก แต่ไม่วายมีชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ ‘แม่ดราม่าเก่ง’ เจ้าตัวไม่ขอทนฟาดกลับนิ่มๆ ควรพัฒนาจิตใจ – มีความคิดที่เป็นพลังบวก

เรียกได้ว่าช่วงนี้เจอะเจอกับดราม่ากรุบกริบอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่คนสวยสุดสตรองอย่าง “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” ภรรยาของพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์”

แค่ความสุขใจทำไมต้องโดนว่า ? "โบว์ แวนด้า" โต้กลับชาวโซเชียลวิจารณ์แรง หลังแดนซ์สะบัด

“โบว์ แวนด้า” เปิดภาพน่ารักอวยพรวันเกิด 41 ปี “ปอ ทฤษฎี” 

“โบว์ แวนด้า” รู้สึกผิดต่อ “น้องมะลิ” หลังรับงานพลาด จนกระทบความรู้สึกลูก 

สอบผ่านบทดราม่าน้ำตาแตก "โบว์ แวนด้า" ทุ่มสุดพลังสะกดผู้ชม เข้าถึงบทสาวติดเชื้อ HIV (มีคลิป)

เจ็บ จุก จบ “โบว์ แวนด้า” หมดครึ่งล้าน ปรับโฉมมินิน้อยสุดรักของ “ปอ ทฤษฎี”





อย่างล่าสุด (13 มี.ค. 2564) แม่โบว์ก็เพิ่งจะเจอคอเมนต์แซะให้ได้หน่ายใจอีกครั้ง หลังจากที่โพสต์ภาพ “น้องมะลิ” ลูกสาวสุดที่รัก ที่ได้ขอแม่ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับรูปปั้นพ่อแม่ลูก ลงในพื้นที่โซเชียลของตัวเอง พร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า “เดินผ่านรูปปั้นนี้ทีไร หนูจะขอแม่ถ่ายกับรูปปั้นนี้ทุกครั้ง ลิแต่ละภาพที่หนูโพส แม่เห็นแล้วสะท้อนถึงความรู้สึกหนูว่าหนูรู้สึกยังไง เราจะสู้และเดินหน้าต่อด้วยความเข้มแข็งนะลูก ลิเข้มแข็งอยู่แล้ว”





ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะทางเฟซบุ๊กว่า “แม่ก็ดราม่าเก่งมากเลย” ทำให้งานนี้คุณแม่คนสวยอดรนทนไม่ไหวจึงได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ในช่องคอมเมนต์ พร้อมกับฝากข้อความไว้ว่า…

“ใครรู้จักฝากบอกทีนะคะ ว่าขอบคุณสำหรับคำชม ชมเก่ง ถ้าวันไหนคุณได้เป็นคุณแม่ ขอให้คุณเป็นคุณแม่ที่เข้มแข็ง ถ้าวันไหนคุณสูญเสียคนรัก ขอให้คุณเข้มแข็ง แต่กว่าจะถึงวันนั้น วันนี้สิ่งที่คุณควรทำคือพัฒนาจิตใจและมีความคิดที่เป็นพลังบวกมากกว่านี้นะคะ” ก่อนที่จะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าคนจอมแซะและให้กำลังใจแม่โบว์กันไม่น้อย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : vanda29