“ณัฏฐ์” ตื้นตันน้ำตาไหล “นาน่า” คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว

2021-03-15 10:25:18

“ณัฏฐ์” ตื้นตันน้ำตาไหล “นาน่า” คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว

Advertisement

 
ได้เจอกันแล้ว “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ตื้นตันน้ำตาไหล ภรรยาสุดที่รัก “นาน่า ธันยา” คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว ฝั่งเพื่อนพ้องร่วมวงการ-แฟนคลับ แห่ยินดีอย่างล้นหลาม

ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับลูกสาวคนแรกของนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ หัสดิน ณ อยุธยา” และภรรยาสาว “นาน่า ธันยา” หลังจากที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงตั้งตารอคอยมานาน  

“ณัฏฐ์” ย้อน 1 ปี วันคุกเข่าขอวิวาห์ โพสต์ซึ้งถึงภรรยา “นาน่า” พร้อมบอกไม่รักใครอีกแล้ว

“ณัฏฐ์ - นาน่า” เปิดภาพก่อนคลอด แม่อวดท้องโตส่วนพ่อโชว์ซิกส์แพ็ก แซ่บกินกันไม่ลง 

“ณัฏฐ์” จัดปาร์ตี้บอกข่าวดีได้ลูกสาว พร้อมเผยชื่อสุดน่ารักความหมายดี

สุดยอดสามี “ณัฏฐ์” จัดหนักเปย์จุกๆ โอนแต๊ะเอีย 6 หลักให้เมียสุดที่รัก





โดยล่าสุด หนุ่มณัฏฐ์ก็ได้เผยภาพครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกครั้งแรก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า… “สวัสดีค่ะ ด.ญ.ธัญญณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือน้องเนล่า รายงานตัวค่าาาา ”






และตามมาด้วยอีกหนึ่งโพสต์ที่คูณพ่อมือใหม่ได้โอบอุ้มลูกสาวตัวน้อยไว้ในอ้อมกอดด้วยความทะนุถนอม พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายความสุขสุดตื้นตันว่า “รักแรกพบ กอดแรกของดี๊ ตื่นเต้น ดีใจ ตื้นตัน น้ำตาไหล อธิบายไม่ถูก ดี๊จะรัก ดูแล และปกป้องหนูกับแม่ด้วยหมดทั้งชีวิตของดี๊นะคะ ดีใจที่ได้พบกันซะทีนะคะลูกสาวคนสวยของดี๊”

ซึ่งหลังจากที่คุณพ่อป้ายแดงพาลูกสาวมาทักทายรายการตัวกับทึกคนแล้วนั้น บรรดาลุง ป้า น้า อา ในวงการและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาแสดงความยินดีและอวยพรให้คุณแม่นาน่า และหนูน้อยเนล่าแข็งแรงๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nut_devahastin