โต้เซ็กส์จัดไม่สวมถุง "ท็อป ณฐกร" เจอสาวแฉใช้กำลังทำร้ายปางตาย !!

2021-03-15 09:25:37

โต้เซ็กส์จัดไม่สวมถุง "ท็อป ณฐกร" เจอสาวแฉใช้กำลังทำร้ายปางตาย !!

Advertisement

เซ็กส์จัดไม่ใส่ถุงยาง "ท็อป ณฐกร" เจอสาวแฉใช้กำลังทำร้ายปางตาย !! ล่าสุด เจ้าตัวโผล่ชี้แจงพร้อมอดีตเมียยืนยันไม่เป็นความจริง



ก่อนหน้านี้เหล่าชาวเน็ตและนักสืบสายเผือกต่างพากันค้นหา คาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า หนุ่มนักแสดงคนไหนกันที่กล้าทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่งจนเอาชีวิตแทบไม่รอด แถมหลอกมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งนาน 2 ปี ทั้งๆ ที่มีเมียมีลูกอยู่แล้ว พอจับได้ก็บีบคอทุบตี สุดท้ายสาวโชคร้ายทนไม่ไหวเข้าแจ้งความฝ่ายชายเรียบร้อยแล้ว ...






ซึ่งเรื่องราวโหดร้ายแบบนี้ย่อมเป็นที่สนใจของชาวเน็ต จนเรดาร์พุ่งมาจ่อที่ นักแสดงหนุ่ม "ท็อป ณฐกร" ที่เจ้าตัวไม่ต้องรอให้เดาชื่อกันอีกต่อไปขอออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่าน รายการคุยข่าวเย็น ทางช่อง 8 ก่อนที่ข่าวนี้จะบานปลาย พร้อมควงอดีตภรรยาอย่าง "แพร์ ธัชกร" มาเปิดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น



โดย ท็อป เผยว่า ตนขอแยกเรื่องราวทั้งหมดเป็น 2 ประเด็น คือ ประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย ตนขอชี้แจงว่าตอนนี้เป็นเรื่องของกฎหมาย อยู่ภายใต้การดูแลของตำรวจ อยากให้ได้ข้อพิสูจน์เท็จจริงที่ตรงกันออกมาก่อนแล้วค่อยออกมาพูด



ส่วนเรื่องการคบกันกับผู้หญิงที่ออกมาให้ข้อมูล ยอมรับว่าคบกันจริงแต่คบกันหลังจากลดสถานะกับภรรยาแล้ว เป็นการคบกันแบบเปิดเผย ไม่ได้ซุก ไม่ได้มีโลกสองใบ เหตุการณ์การทำร้ายกันในห้องพักขอปฏิเสธว่าไม่ได้บีบคออีกฝ่าย ที่อ้างว่าตนเป็นนักกีฬาเสพติดความรุนแรง ขอชี้แจงว่านักกีฬาทุกคนมีวิจารณญาณรู้ว่าจะต้องทำอะไร ถ้าตนทำจริง ผู้หญิงตัวเล็กๆ แค่งัดนิดเดียวนิ้วคงจะหักไปแล้ว คงไม่ได้บาดเจ็บแค่เล็กน้อยแบบนี้



ส่วนเรื่องแย่งโทรศัพท์มือถือ มีการแย่งกันจริง เพราะต้องการจะลบรูปที่ฝ่ายหญิงแอบถ่ายคลิปไว้ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมให้ลบก็เลยมีการแย่งกัน ปัดป้องกันเกิดขึ้น ขอยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ว่าไม่ได้มีการบีบคออีกฝ่าย ไม่มีการงัดนิ้วขึ้นมาสแกน หลังจากเกิดเหตุไปเจอกันที่สถานีตำรวจแล้วรอบนึง ถ้าเขาต้องการตรงนั้นควรจบกันตั้งแต่ตรงนั้น มันไม่ควรมีประเด็นอะไรออกมาอีก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นประมาณปลายปีที่แล้ว มันผ่านมานานแล้ว



นอกจากนี้ท็อปยังบอกอีกว่าอยากจะขอบคุณ แพร์ อดีตภรรยา ที่ออกมาช่วยยืนยันว่าตนไม่ได้ทำผิด ไม่ได้คบซ้อนอย่างที่ถูกกล่าวหา พร้อมเล่าย้อนว่าช่วงต้นปี 61 ตนกับแพร์อดีตภรรยาได้ลดสถานะความสัมพันธ์ ความเป็นสามี ภรรยาลง เหลือเพียงความเป็นพ่อ-แม่ของลูก และยังเป็นครอบครัวดูแลลูกร่วมกันเป็นอย่างดี หลังจากนั้นตนก็ได้มีโอกาสคุยกับคนใหม่ๆ จนกระทั่งไปรู้จักกับหญิงสาวที่ออกมาให้ข้อมูลดังกล่าว ความสัมพันธ์กับอีกฝ่ายก็ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนคนปกติทั่วไป ไม่ได้ปิดบังอะไร

ท็อปเล่าต่อว่า เรื่องที่ทำร้ายจิตใจตนที่สุด คือ ตนทนไม่ได้ที่ใครมาทำร้ายลูก มัน คือ สิ่งที่ตนอึดอั้นที่สุด อีกฝ่ายจะทำร้ายตนไม่เคยกลัว ถ้าตนผิดตนยินดีขอโทษ แต่ถ้าตนไม่ผิดจำเป็นต้องออกมาพูดว่าตนไม่ได้ทำ





ด้าน แพร์ อดีตภรรยา ได้เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของอดีตสามีที่ต้องจัดการ แต่ที่ต้องออกมาพูดเพราะต้องการปกป้องสิทธิของตัวเอง เพราะเรื่องที่ออกมาส่งผลกระทบไปถึงลูก ยืนยันอีกเสียงว่าแม้ตอนนี้จะไม่ได้เป็นสามี ภรรยากันแล้ว แต่ท็อปยังคงทำหน้าที่ของความเป็นพ่อได้อย่างสมบูรณ์แบบ



ถึงแม้นักแสดงหนุ่มจะออกมาเคลียร์ประเด็นฉาวๆ เรียบร้อยแล้วนั้น แต่เรื่องคดีความต่างๆ นานายังคงถูกดำเนินการต่อไป เพราะฝ่ายสาวได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว