แฟนเพลงสงสัย” น้า” ในเพลงใหม่ของ” แจ๊ส สปุ๊กนิค” คือใคร

2021-03-14 21:15:20

แฟนเพลงสงสัย” น้า” ในเพลงใหม่ของ” แจ๊ส สปุ๊กนิค” คือใคร

Advertisement



ปล่อยเพลง "24 พฤษภา" (24MAY) มาให้กำลังแฟนเพลงที่ต้องสู้ชีวิตไปก่อนหน้านี้ จนกลายเป็นเพลงฮิตติดปากไปทั่วบ้านทั่วเมืองที่คอยสร้างกำลังใจให้ใครหลายๆคนและสามารถสร้างยอดการรับชมทางยูทูปได้สูงสุดถึง 142 ล้านวิว ซึ่งความสำเร็จนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจากซูปเปอร์ตาร์สายฮาชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” นักร้องนำวง"สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก" ที่หลายคนต่างยกย่องให้เป็นไอดอลของวัยรุ่นในยุคนี้ ที่สู้ชีวิตมาในทุกรูปแบบจากเด็กหนุ่มธรรมดาสู่การเป็นซูปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งต้องแลกมาด้วยความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเรื่องการแสดง พิธีกร และในฐานะนักร้องก็ทำได้ดีจนกลายเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา



ล่าสุดซูปเปอร์สตาร์สายฮาชื่อดังก็ยังคงสรรสร้างผลงานเพลงออกมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่แฟนๆอีกครั้งหลังหนุ่มแจ๊สปล่อยตัวอย่างหนังสั้นออกมา ซึ่งเนื้อหาในคลิปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับเหตุการณ์ที่แจ๊สและสมาชิกในวงดนตรีได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 รอบแรกเหมือนกับทุกๆคน โดยผลกระทบดังกล่าวทำให้งานวงดนตรีและงานต่างๆในวงการที่เคยรับไว้ต้องหยุดชะงักลงไปแบบไม่มีกำหนด ซึ่งแต่ละคนต่างต้องดิ้นรนทำทุกวิถีทางเพื่อผยุงชีวิตและครอบครัวให้ผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปให้ได้ แม้จะต้องแลกกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตก็ตาม





โดยตัวอย่างหนังสั้นที่ปล่อยออกมานี้ในช่วงท้ายได้มีเพลงใหม่ที่แจ๊สเตรียมปล่อยออกมาในเร็วๆนี้ด้วยเนื้อหาโดนใจว่า “เจ็บหรือจน...อย่าบ่น ย่อท้อ ถึงน้ำตาคลอ...บอกไปเลย(ยังไหว)” ซึ่งเมื่อแฟนเพลงได้ฟังเพียงบางช่วงบางตอนของเพลงใหม่นี้ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายและเฝ้ารอฟังเพลงที่จะคอยสร้างกำลังใจในวันที่ทุกคนต่างผ่านเหตุการณ์ความยากลำบากมาด้วยกัน

และนอกจากเพลงใหม่ที่ใครหลายคนต่างรอฟังกันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนเพลงต่างอยากรู้ว่าใครคือ “น้า” ที่หนุ่มแจ๊สพูดถึงในตัวอย่างหนังสั้นนั้นคือใครกันแน่ แอบกระซิบได้แค่ว่า ”น้า” ท่านนี้จะมาเป็นผู้ที่ร่วมถ่ายทอดบทเพลงแห่งกำลังใจครั้งสำคัญของวงการเพลงไทยให้กระหึ่มอีกครั้ง แล้วพบกันในเร็วๆนี้ บอกได้แค่ว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน